Báo Đại Đoàn Kết giành giải A bìa báo Tết ấn tượng năm 2022

Phạm Sỹ - Hoàng Chiến 15/04/2022 18:12

Chiều 15/4, Hội báo toàn quốc 2022 đã chính thức khép lại với lễ trao giải các sản phẩm ấn tượng dành cho các cơ quan thông tấn, báo chí.

Lãnh đạo Bộ Công an, Hội Nhà báo Việt Nam thăm gian trưng bày của Báo Đại Đoàn Kết tại Hội báo.
Toàn cảnh lễ bế mạc. Ảnh: Hoàng Chiến.

Tham dự Lễ bế mạc có: Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Lại Xuân Môn;Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, đại diện các nhà tài trợ, đông đảo các nhà báo, sinh viên các trường báo chí và độc giả.

Nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc tôn vinh người làm báo. Ảnh: Hoàng Chiến.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, Hội báo toàn quốc 2022 được tổ chức trong năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2025.

Đây là ngày hội lớn của giới báo chí và công chúng báo chí cả nước, là hoạt động thiết thực của giới báo chí trong việc tiếp tục đưa Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vào cuộc sống.

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho: Bìa báo Tết ấn tượng; Giao diện Báo điện tử ấn tượng; Chương trình phát thanh ấn tượng; Chương trình Truyền hình ấn tượng...

Đặc biệt, Báo Đại Đoàn Kết được Ban tổ chức trao giải A bìa báo Tết ấn tượng.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao giải cho giải A cho các đơn vị. Ảnh: Hoàng Chiến.

Hội báo toàn quốc 2022 đã thực sự là ngày hội của những người làm báo và công chúng báo chí, tôn vinh những thành quả hoạt động báo chí, là diễn đàn giao lưu báo chí với công chúng, nơi gặp gỡ giữa những người làm báo trong cả nước sau một năm lao động, cống hiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Đại Đoàn Kết giành giải A bìa báo Tết ấn tượng năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO