Báo Đại Đoàn Kết thăm, tặng quà thương binh, gia đình liệt sĩ tại huyện Phú Xuyên

Hoàng Chiến 27/07/2022 18:04

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), ngày 27/7, Báo Đại Đoàn Kết đã có chuyến thăm và tặng quà nhiều thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công và các gia đình chính sách tại thị trấn Phú Minh và xã Nam Tiến (huyện Phú Xuyên - Hà Nội).

Ngày 27/7 hàng năm là ngày tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng đã dũng cảm chiến đấu và hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập như ngày nay. Đồng thời đây cũng là dịp để giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống biết ơn, uống nước nhớ nguồn của dân tộc.
Nhân ngày 27/7, Báo Đại Đoàn Kết đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng tại thị trấn Phú Minh và xã Nam Tiến (huyện Phú Xuyên, Hà Nội).
Tại buổi Lễ kỷ niệm diễn ra ở UBND thị trấn Phú Minh, cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Đại Đoàn Kết đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đến các thương binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng.
Trao những phần quà ý nghĩa đến tận tay những người có công với cách mạng.
Đồng thời ân cần hỏi thăm sức khoẻ, động viên những thân nhân liệt sĩ tiếp tục cố gắng, vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Những phần quà là tấm lòng, tình cảm của Báo Đại Đoàn Kết đối với những người đã cống hiến máu xương, tuổi thanh xuân của mình cho Tổ quốc.
Hi vọng rằng, những món quà mà Báo Đại Đoàn Kết trao tặng dịp này sẽ là nguồn động viên về cả vật chất lẫn tinh thần cho những người có công với cách mạng.
Đại diện cán bộ, phóng viên và người lao động của Báo Đại Đoàn Kết cũng đến từng gia đình thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn xã Nam Tiến để thăm hỏi, động viên.
Bà Hoàng Thị Thếch (xã Nam Tiến) là vợ liệt sĩ, lại có con khuyết tật, đến nay tuổi đã cao lại thường xuyên đau ốm, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.
Bà Nguyễn Thị Mùi (xã Nam Tiến), là thương binh, sức khoẻ yếu. Bà Mùi cũng thường xuyên đau ốm. Khi phóng viên đến tặng quà, bà Mùi vẫn nằm mệt trên giường. Khi Báo Đại Đoàn Kết đến tận nơi trao quà, bà Mùi không cầm nổi nước mắt vì xúc động...
Những món quà ý nghĩa cùng tình cảm chân thành của Báo Đại Đoàn Kết trao đến người có công với cách mạng thể hiện rõ đạo lý, truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong ngày đặc biệt này.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Đại Đoàn Kết thăm, tặng quà thương binh, gia đình liệt sĩ tại huyện Phú Xuyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO