Báo Hàn Quốc: 'Công Phượng sẽ có tương lai hứa hẹn ở Incheon United'

Theo Dantri 06/04/2019 10:10

Tạp chí thể thao có uy tín hàng đầu của Hàn Quốc, Best Eleven đã có bài viết đánh giá quãng thời gian vừa qua của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại CLB Incheon United và đánh giá chân sút Việt Nam sẽ có tương lai đầy hứa hẹn.

Báo Hàn Quốc: 'Công Phượng sẽ có tương lai hứa hẹn ở Incheon United'

Công Phượng đang được trao nhiều cơ hội khi Incheon United bị khủng hoảng lực lượng.

Trong chuyến làm khách của Daegu FC ngày 3/4, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có lần đầu tiên được ra sân trong đội hình xuất phát của Incheon United. Màn trình diễn của chân sút 23 tuổi là không tệ một chút nào.

Cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu xông xáo và có nhiều đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội, tiếc là họ không thể tận dụng thành công. Những sai sót ở hàng thủ khiến Incheon nhận thất bại thứ ba liên tiếp ở K-League năm nay.

Cây bút Anyoungjun của tờ Best Eleven – tạp chí bóng đá lâu đời nhất Hàn Quốc đã nhận xét:”Ở trận đấu đầu tiên, anh ấy (Công Phượng) đã chơi hai phút, nhưng anh ấy chủ động bày tỏ sẵn sàng nắm lấy mọi cơ hội.

Sau đó anh ấy đã thi đấu 25 rồi 21 phút và cho người hâm mộ thấy có một sự thay đổi tích cực ở Incheon khi Công Phượng bước vào sân. Nhưng lần này thì khác, Công Phượng đã đá cả trận.

Đây là kết quả của việc liên tục tăng vị trí và ảnh hưởng trong đội. Kể từ khi gia nhập Incheon, anh ấy đã thể hiện mong muốn được ra sân”

Tờ báo Hàn Quốc này cũng chỉ ra hạn chế của Công Phượng:”Khả năng tranh chấp của Công Phượng còn thấp, một số đường chuyền của anh đã không tới được đồng đội. Có thể một số cổ động viên đã không còn kỳ vọng nhiều ở anh như trước.

Tuy vậy, trận đấu này sẽ có ích cho anh ấy, là một dịp tốt để đánh dấu sự khởi đầu của Công Phượng”.

Cuối cùng, tạp chi Best Eleven kết luận:”Thay vì thất vọng trước thực tế, ánh mắt đầy khát khao của Công Phượng như cam kết về một bước tiến trong sự nghiệp chứ không phải là kết thúc của một ước mơ. Giờ đây, mới là bước khởi đầu thực sự của anh ấy!”.

Ở trận đấu lúc 14h00 hôm nay tại vòng 5 K-League, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân của nhà đương kim vô địch, CLB Jeonbuk Huyndai Motors.

Với việc chân sút chủ lực Stefan Mugoša dính chấn thương ở cổ và cần có thời gian hồi phục hoàn toàn, tiền đạo 23 tuổi nhiều khả năng sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát giống như cách đây 3 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Hàn Quốc: 'Công Phượng sẽ có tương lai hứa hẹn ở Incheon United'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO