Báo Hàn Quốc đánh giá cao U23 Việt Nam

B.Phúc (tổng hợp) 05/06/2022 19:25

Tờ Chosun giật tít: "Thử thách trên hành trình bảo vệ chức vô địch của U23 Hàn Quốc, HLV Hwang Sun Hong đụng độ Gong Oh Kyun".

Tờ Chosun (Hành Quốc) đánh giá cao tài năng của HLV Gong Oh Kyun. Ảnh: Dân Trí.

Tờ báo này nhấn mạnh: "HLV Hwang Sun Hong đang hướng tới nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch giải U23 châu Á cho U23 Hàn Quốc. Trong trận đấu thứ hai, ông sẽ phải đụng độ với HLV đồng hương Gong Oh Kyun.

Nếu như giành chiến thắng trong U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc sẽ nghiễm nhiên có vé vào vòng sau. Tuy nhiên, có thể thấy, U23 Việt Nam chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam đã có bước phát triển vững chắc dưới thời HLV Park Hang Seo. Mới đây, U23 Việt Nam vừa bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games.

Ở giải U23 châu Á, đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun. Dù chỉ làm việc với đội bóng trong thời gian ngắn nhưng ông sớm truyền ngọn lửa nhiệt huyết vào đội bóng. Trong trận đấu ra quân, họ đã thi đấu khá hay và rơi 2 điểm đáng tiếc khi để U23 Thái Lan gỡ hòa ở phút bù giờ.

Rõ ràng, U23 Hàn Quốc có lý do phải lo ngại và thận trọng khi gặp đối thủ này. Trong bối cảnh lịch thi đấu khá dày đặc, U23 Hàn Quốc cần giành chiến thắng trước U23 Việt Nam, để sớm vào vòng sau và giữ sức các cầu thủ".

Ngôi sao La Liga của Hàn Quốc phát biểu trước thềm đấu U23 Việt Nam

Trước thềm trận đấu với U23 Việt Nam, Lee Kang In tỏ ra vô cùng tự tin. Anh nói: "Tôi hiểu rằng không dễ đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở giải U23 châu Á. Trận đấu tiếp theo với U23 Việt Nam cũng vậy. Chúng tôi cần thi đấu chặt chẽ hơn, làm việc cùng nhau với hy vọng có kết quả tốt.

Lee Kang In đạt đến đẳng cấp vượt trội so với mặt bằng giải U23 châu Á (Ảnh: PFP).

Mặc dù vậy, U23 Hàn Quốc tới giải đấu này với tham vọng vô địch. Chúng tôi sẽ cải thiện trong từng trận đấu. Chắc chắn, đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn trong trận đấu với U23 Việt Nam".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Hàn Quốc đánh giá cao U23 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO