Báo Hàn Quốc: 'HLV Park sẽ có món quà cuối cùng cho bóng đá Việt Nam'

24/09/2022 19:39

Tờ Daum (Hàn Quốc) hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ có món quà cuối cùng cho bóng đá Việt Nam với chức vô địch AFF Cup 2022.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Ở thời điểm này, hai bên vẫn chưa thương thảo hợp đồng mới. Chưa thể nói trước về tương lai của HLV người Hàn Quốc. Dù vậy, tờ Daum hy vọng ông sẽ có món quà cuối cùng cho bóng đá Việt Nam với chức vô địch AFF Cup 2022.

Tờ Daum cho hay HLV Park Hang Seo gấp rút chuẩn bị món quà cuối cùng cho người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: VFF.

Tờ báo này có bài viết: "Sắp hết hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo chuẩn bị món quà cuối cùng cho bóng đá Việt Nam là chức vô địch AFF Cup".

Tờ Daum bình luận: "HLV Park Hang Seo đã trở thành huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Ở thời điểm sắp hết hạn hợp đồng, ông đang chuẩn bị món quà cuối cùng cho Việt Nam khi đặt mục tiêu vô địch AFF Cup.

Mới đây, đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng đầy hứng khởi với tỷ số 4-0 trong trận đấu giao hữu tại TP HCM. Đó là trận đấu hoàn hảo khi các chân sút của Việt Nam liên tục dội bom vào lưới Singapore.

Đây cũng là trận đấu mà những người hâm mộ có thể cảm nhận được các cầu thủ Việt Nam đã thay đổi thế nào dưới triều đại của HLV Park Hang Seo. Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vào năm 2017, ông luôn nhấn mạnh vấn đề thể lực và coi đó là nền tảng thành công. Bây giờ, triết lý của HLV Park Hang Seo vẫn phát huy hiệu quả. Đội tuyển Việt Nam dường như đã học được cách uy hiếp đối phương và ghi bàn.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2022. Ảnh: Khoa Nguyễn.

HLV Park Hang Seo luôn được xem là người hùng của Việt Nam. Ngay từ khi nhậm chức, ông đã xác định rằng: "Tôi sẽ vận dụng kiến thức, triết lý và niềm đam mê để giúp bóng đá Việt Nam phát triển".

Ông đã giúp các đội bóng của Việt Nam gặt hái được thành công. Nhưng bây giờ, quỹ thời gian của HLV Park Hang Seo không còn nhiều. Hợp đồng của ông chỉ còn hiệu lực tới ngày 31/1/2023. Có khả năng cao, ông sẽ chấm dứt thời gian làm việc ở Việt Nam.

Nếu AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam thì ông rất muốn tặng món quà cuối cùng cho người hâm mộ. Ông muốn rũ bỏ thất bại ở AFF Cup 2020 để chinh phục chiếc cúp vô địch thêm một lần nữa. Ông đang gấp rút chuẩn bị "món quà cuối cùng". Mọi thứ được tiến hành với tinh thần lạc quan".

Ở thời điểm này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn đang chuẩn bị cho trận đấu với Ấn Độ vào ngày 27/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Hàn Quốc: 'HLV Park sẽ có món quà cuối cùng cho bóng đá Việt Nam'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO