Báo Hàn Quốc quan tâm tới mức lương của HLV Park Hang Seo

A.Chi 24/05/2020 06:34

Hơn 2 năm qua, HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam giành được rất nhiều thành công ở các cấp độ đội tuyển.

Có thể kể đến kỳ tích ở VCK U23 châu Á, Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018 và có mặt tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Cuối năm 2019, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã giành tấm HCV lịch sử. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á và có nhiều cơ hội đi tiếp.

Báo Hàn Quốc quan tâm tới mức lương của HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo.

Với những thành công này, báo chí Hàn Quốc cho rằng việc thầy Park được nhận lương cao là hoàn toàn xứng đáng. Tờ Chosun của Hàn Quốc vừa tiết lộ thông tin về thu nhập của HLV Park Hang Seo, trong đó đánh giá cao những đóng góp của chiến lược gia này với bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, tờ Chosun nhận định: “Bản hợp đồng mới đưa ông Park Hang Seo trở thành HLV nhận lương cao nhất lịch sử các thời kỳ ĐT Việt Nam với 50.000 USD/tháng (khoảng 61 triệu won) và lên tới 732 triệu won/năm.

Khá bất ngờ khi lương ông Park gấp đôi người xếp thứ 2 là HLV Calisto. Vị HLV người Bồ Đào Nha từng được trả 25.000 USD/tháng (30,8 triệu won). Ông Park được trả lương cao nhờ thành tích ấn tượng khi dẫn dắt bóng đá Việt Nam vượt ra khỏi Đông Nam Á”.

Trước đó, với những cống hiến đầy ấn tượng của HLV Park Hang Seo, LĐBĐ Việt Nam đã gia hạn hợp đồng 3 năm với nhà cầm quân này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Hàn Quốc quan tâm tới mức lương của HLV Park Hang Seo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO