Báo Hàn Quốc tiết lộ công việc tiếp theo của HLV Park Hang Seo

G.Bảo (Tổng hợp) 03/02/2023 14:14

Dù HLV Park Hang Seo đã nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam nhưng theo tờ News Nate (Hàn Quốc), ông có thể quay lại đảm nhận công việc Giám đốc kỹ thuật tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF.

Theo Dân Trí đưa tin, ngày hôm qua (2/2), HLV Park Hang Seo đã nói lời chia tay trong buổi giao lưu với cổ động viên Việt Nam. Trước đó, hợp đồng của HLV người Hàn Quốc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã kết thúc vào cuối tháng 1/2023.

Tuy nhiên, mới đây, theo tờ News Nate (Hàn Quốc) hé lộ HLV Park Hang Seo có thể trở lại Việt Nam để đảm nhận công việc Giám đốc kỹ thuật. Tờ báo này thông tin: Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang xem xét bổ nhiệm HLV Park Hang Seo thay thế vị trí Giám đốc kỹ thuật sau khi ông Yusuke Adachi hết hợp đồng.

Hợp đồng của ông Yusuke Adachi cũng hết hạn vào ngày 31/1. Lúc này, chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật của VFF vẫn còn trống. Không loại trừ khả năng, VFF sẽ bổ nhiệm HLV Park Hang Seo vào vai trò này.

HLV người Hàn Quốc đã có 5 năm làm việc ở Việt Nam và hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bóng đá nơi đây. Trước khi chia tay, HLV Park Hang Seo có buổi gặp các quan chức trong Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong buổi nói chuyện, ông thừa nhận nguyện vọng muốn tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

HLV Park Hang Seo cũng từng “bóng gió” nói về công việc trong tương lai rằng: Ở Việt Nam, tôi đã thôi công việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia và sẽ không nhận công việc tương tự tại đây. Ở Hàn Quốc, tôi có rất nhiều đàn em. Họ là những người tuyệt vời và đang làm tốt công việc của mình… Tôi không biết và cũng chưa có kế hoạch cụ thể về tương lai. Ở Hàn Quốc, có nhiều trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Nhưng tôi không biết mình có thể đảm đương được không. Không phải vì tôi không thích làm việc ở Hàn Quốc nhưng thú thực tôi nghĩ sẽ làm công tác đào tạo trẻ ở Việt Nam. Nơi đây cần phát triển bóng đá trẻ hơn Hàn Quốc. Đã có những lời đề nghị làm bóng đá trẻ ở Việt Nam. Tôi đang suy nghĩ về điều đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Hàn Quốc tiết lộ công việc tiếp theo của HLV Park Hang Seo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO