Bảo hiểm OPES và Công ty Sapiens ký kết hợp đồng triển khai dự án Core

PV 24/05/2023 14:00

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES và Công ty Giải pháp Phần mềm Sapiens (Sapiens Software Solutions) đã ký kết hợp đồng triển khai dự án Core.

Kiên định với chiến lược kinh doanh theo mô hình Bảo hiểm Số, trong suốt 5 năm qua, OPES không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, từng bước cụ thể hóa chiến lược hoạt động và sứ mệnh mang những trải nghiệm mới, tốt đẹp hơn tới khách hàng, kiến tạo thêm giá trị cho cộng đồng Việt Nam.

Đồng thời, để có thể tận dụng tối đa cơ hội kinh doanh khi OPES chính thức trở thành một phần của hệ sinh thái VPBank hùng mạnh từ thời điểm tháng 11/2022, OPES quyết định nâng cao hơn nữa năng lực vận hành, khả năng cạnh tranh trên thị trường của mình với những đầu tư mới, mạnh mẽ vào công nghệ của công ty. Đó là lý do OPES quyết định xây dựng hệ thống Core hoàn chỉnh, hiện đại, phục vụ cho nhu cầu vận hành và năng lực phát triển nhanh chóng, linh hoạt, bền vững.

OPES tin tưởng giải pháp của Sapiens sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh bảo hiểm số mà OPES đang hướng tới.
OPES tin tưởng giải pháp của Sapiens sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh bảo hiểm số mà OPES đang hướng tới.

Trải qua quá trình phân tích, đánh giá cũng như thảo luận kỹ lưỡng với các đối tác cung cấp giải pháp Core bảo hiểm hàng đầu trên thị trường, OPES đã lựa chọn và đạt được thoả thuận với Sapiens để Sapiens trở thành nhà cung cấp giải pháp Core cho hoạt động vận hành của OPES. Lựa chọn này được quyết định dựa trên việc Sapiens là nhà cung cấp giải pháp phần mềm tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm; năng lực của đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm; và giải pháp công nghệ sáng tạo, phù hợp.

Có thể nói, việc đầu tư xây dựng một hệ thống Core hiện đại hàng đầu là một bước quan trọng để OPES nâng cao năng lực công nghệ - vận hành, tiến đến mục tiêu chiến lược - trở thành nhà bảo hiểm số tiên phong và sáng tạo tại thị trường Việt Nam.

Hợp tác lần này sẽ là cột mốc quan trọng giúp OPES phát triển bền vững hơn trong tương lai.
Hợp tác lần này sẽ là cột mốc quan trọng giúp OPES phát triển bền vững hơn trong tương lai.

Bày tỏ niềm vinh dự khi hợp tác với OPES, ông Alovn Rapaport – Giám đốc Pháp chế, Phụ trách Thương mại Toàn cầu, Công ty giải pháp phần mềm Sapiens khẳng định: “Đây là một dự án quan trọng với không chỉ OPES mà cả với Sapiens. Chúng tôi rất hân hạnh được OPES tin tưởng lựa chọn là Đối tác triển khai giải pháp Core. Chúng tôi cam kết huy động các nguồn lực giàu kinh nghiệm & chuyên nghiệp nhất của Sapiens để triển khai dự án thành công”.

Thông tin về OPES

Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES (OPES) ra đời vào năm 2018 với tầm nhìn trở thành Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm số, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đơn giản nhưng đột phá với chất lượng tốt nhất. Là công ty thành viên trong hệ sinh thái của VPBank và nhận được đồng hành trợ lực liên tục từ ngân hàng mẹ, OPES liên tục cho ra mắt không chỉ mang đến sản phẩm mà còn là giải pháp bảo vệ số toàn diện với đa dạng các sản phẩm bảo hiểm, bao gồm bảo hiểm sức khỏe, du lịch, xe và tài sản... Các sản phẩm của OPES được cá nhân hóa để phù hợp với từng hoàn cảnh và nhu cầu của khách hàng.

Trong suốt 05 năm không ngừng lắng nghe, thấu hiểu tâm lý, thói quen và hành vi khách hàng, số lượng khách hàng đồng hành cùng bảo hiểm số OPES cán mốc hơn 7,5 triệu người, với hơn 50 triệu hợp đồng bảo hiểm được cấp/năm. Thứ hạng thị phần của công ty cũng đã có bước tiến đáng kể - ở hạng 13/32 công ty bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Thông tin về SAPIENS

SAPIENS là nhà cung cấp giải pháp phần mềm tiên phong hàng đầu, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính, với trọng tâm là lĩnh vực bảo hiểm.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, giải pháp bảo hiểm Core trên nền tảng Cloud của Sapiens có tính phân lớp và cấu hình hóa cao, có khả năng mở rộng linh hoạt với các cấu phần tùy chọn khác như: tái bảo hiểm nâng cao, phân tích dữ liệu, tích hợp đa kênh dịch vụ..., hỗ trợ thúc đẩy việc chuyển đổi số của khách hàng. Với hơn 5.000 nhân viên hoạt động ở các văn phòng trải rộng từ Israel, UK, Bắc Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương, phục vụ trên 600 khách hàng ở trên 30 nước và vùng lãnh thổ, Sapiens cung cấp cho khách hàng bộ sản phẩm bảo hiểm hoàn chỉnh, từ giải pháp Core (cho cả bảo hiểm Nhân thọ và Phi nhân thọ) tới các giải pháp về Tái bảo hiểm, Tài chính và Tuân thủ, Quản lý và phân tích dữ liệu, bộ giải pháp số hóa bảo hiểm toàn trình...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo hiểm OPES và Công ty Sapiens ký kết hợp đồng triển khai dự án Core

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO