Báo Indonesia: ‘Tuyển Việt Nam kém may mắn, thầy Park vắt óc suy nghĩ’

22/02/2021 20:09

Trong bài viết ngày hôm qua, tờ Indosport cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ chịu tổn thất lớn về lực lượng, khiến cho HLV Park Hang Seo phải vắt óc suy nghĩ.

Mặc dù lịch thi đấu ở bảng G vòng loại World Cup 2022 đã bị đẩy xuống tháng 6/2021 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn còn đó nỗi lo về tình hình nhân sự khi khá nhiều trụ cột sẽ vắng mặt vì án treo giò.

Báo Indonesia cho rằng đội tuyển Việt Nam kém may mắn khi mất Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận đấu gặp Indonesia.

Trong bối cảnh ấy, tờ Indosport đã có bài viết: "Đội tuyển Việt Nam kém may mắn hơn Indonesia ở vòng loại World Cup 2022".

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Đội tuyển Việt Nam đang phải hứng chịu tin xấu trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Indonesia ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Họ sẽ không có sự phục vụ của hai hậu vệ trụ cột là Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng. Họ đều là những gương mặt không thể thay thế trong hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.

Đình Trọng sẽ bị treo giò do nhận thẻ đỏ trong trận giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên ở lượt cuối cùng giải U23 châu Á 2020. Theo quy định của FIFA, thẻ đỏ của Đình Trọng sẽ được thi hành ở cấp độ cao hơn là đội tuyển quốc gia do anh không thể góp mặt ở giải U23 châu Á lần tới.

HLV Park Hang Seo sẽ đau đầu vì bài toán hàng thủ.

Trong khi đó, Trọng Hoàng cũng không thể thi đấu vì lý do tương tự. Cầu thủ này đã nhận 2 thẻ vàng trong các trận đấu gặp Thái Lan và Malaysia nên sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Indonesia.

HLV Park Hang Seo sẽ phải vắt óc tìm người thay thế hai trụ cột của hàng thủ. Những cái tên như Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Trần Văn Kiên có thể thay thế Trọng Hoàng ở vị trí hậu vệ phải. Một trong số những cái tên như Thành Chung, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Ngọc Hải có thể trám vào vị trí của Đình Trọng.

Hiện đội tuyển Việt Nam cũng đang chờ đợi tình hình chấn thương của cựu cầu thủ Heerenveen là Đoàn Văn Hậu. Họ vẫn đang chờ đợi tình hình chấn thương của cầu thủ này ra sao. Nếu như đội tuyển Việt Nam mất Văn Hậu thì hàng thủ sẽ gặp báo động đỏ".

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6, gặp Malaysia vào ngày 11/6 và UAE vào ngày 15/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Indonesia: ‘Tuyển Việt Nam kém may mắn, thầy Park vắt óc suy nghĩ’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO