Báo Kinh tế & Đô thị ra mắt chuyên trang điện tử Tiêu dùng 24h

Phương Dy 15/04/2016 14:23

Ngày 15/4, tại Nhà khách Bộ Quốc phòng (quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh), Báo Kinh tế & Đô thị - Cơ quan của UBND TP Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ ra mắt Chuyên trang điện tử Tiêu dùng 24h, trên địa chỉ tên miền http://tieudung24h.vn.

Báo Kinh tế & Đô thị ra mắt chuyên trang điện tử Tiêu dùng 24h

Chuyên trang Tiêu dùng 24h của
báo Kinh tế & Đô thị được ra mắt tại TP HCM ngày 15/4.

Đây là Chuyên trang trực thuộc Báo Kinh tế & Đô thị điện tử theo Giấy phép hoạt động báo chí điện tử trên mạng Internet số 2611/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 28/12/2012.

Tiêu dùng 24h gồm 12 chuyên mục được xây dựng theo hướng hiện đại, thân thiện, có tính tương tác cao với độc giả và được kỳ vọng sẽ trở thành một kênh thông tin hữu ích đối với bạn đọc cả nước.

Theo đó, bên cạnh những thông tin thời sự nóng hổi, giải trí hấp dẫn chuyên trang còn cập nhật liên tục thông tin các sản phẩm hàng nội hàng ngoại có mặt trên thị trường nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm - tiêu dùng của người dân. Đặc biệt, với 2 chuyên mục Tư vấn tiêu dùng và Doanh nghiệp tự giới thiệu bằng video clip sẽ là cơ hội tốt để Tiêu dùng 24h đồng hành cùng các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước. Ngoài ra, chuyên trang còn thực hiện giải đáp mọi thắc mắc của độc giả 24/24h qua số điện thoại đường dây nóng: 091.5678.139.

Trao đổi nhân sự kiện này, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị cho biết, là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội, thời gian qua Báo Kinh tế & Đô thị là diễn đàn của các tầng lớp nhân dân thủ đô và cả nước. Báo gồm các ấn phẩm: Báo in - Phát hành từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần. Báo điện tử, Báo điện tử đối ngoại Hanoitimes và Tạp chí đô thị và Cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Kinh tế & Đô thị ra mắt chuyên trang điện tử Tiêu dùng 24h

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO