Bảo Lộc: Tiếp nhận 5.000 bộ xét nghiệm kháng nguyên SARS-CoV-2 của Tập đoàn Hưng Thịnh

Hà Lê 29/07/2021 10:00

Ngày 28/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 5.000 bộ xét nghiệm test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 có tổng trị giá 675 triệu đồng cho UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 5.000 bộ xét nghiệm test nhanh kháng nguyện SARS-CoV-2 cho TP Bảo Lộc

Tại buổi lễ, ông Lê Hồng Việt – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, cho biết: Trước diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, cũng như MTTQ Việt Nam về ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các địa phương, theo đó Tập đoàn Hưng Thịnh củng đã chung tay chia sẻ, tài trợ rất nhiều tỉnh, thành như: TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Bình Định..v..v...

Thay mặt Thành ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ TP. Bảo Lộc đã gởi lời cảm ơn chân thành và tình cảm sự quan tâm của Tập đoàn Hưng Thịnh đối với TP. Bảo Lộc trong thời gian qua.

Với những tình cảm, trách nhiệm, chia sẻ chung tay đóng góp của Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng và các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và Nhân dân TP. Bảo Lộc nói chung là động lực để TP Bảo Lộc thực hiện có hiệu quả trong công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe cộng đồngcho nhân dân.

Qua đó, góp phần cùng UBND tỉnh Lâm Đồng và cả nước sớm khống chế, đẩy lùi đại dịch, đảm bảo đời sống Nhân dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương theo tinh thần mục tiêu kép.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Lộc: Tiếp nhận 5.000 bộ xét nghiệm kháng nguyên SARS-CoV-2 của Tập đoàn Hưng Thịnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO