Báo Malaysia: Ông Park không chọn Malaysia là điểm đến tiếp theo

B.Phúc (tổng hợp) 21/10/2022 07:41

Trang Vocket FC của Malaysia viết: "HLV Park Hang Seo tiết lộ ông ấy sẽ không dẫn dắt bất kỳ đội nào ở Đông Nam Á. Ông Park muốn trở về Hàn Quốc và dành thời gian bên gia đình".

HLV Park Hang Seo.

Sau khi HLV Park Hang Seo tiết lộ thông tin ông sẽ không ký hợp đồng mới với đội tuyển Việt Nam (hợp đồng cũ hết hạn ngày 31/1/2023), truyền thông Malaysia cũng buồn bã cho biết ông Park không chọn Malaysia là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Trang Vocket FC của Malaysia viết: "HLV Park Hang Seo tiết lộ ông ấy sẽ không dẫn dắt bất kỳ đội nào ở Đông Nam Á. Ông Park muốn trở về Hàn Quốc và dành thời gian bên gia đình". "Cũng có khả năng HLV Park Hang Seo huấn luyện đội U20 Hàn Quốc, do trước đó Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) từng có kế hoạch đưa ông Park về nước nắm đội U20 của họ".

Rất nhiều đội bóng của Malaysia muốn có được chữ ký của HLV Park Hang Seo, sau khi ông Park không còn làm việc tại Việt Nam, nhưng hiện giờ chính truyền thông Malaysia thừa nhận mong muốn này khó thành hiện thực.

Trang Vocket FC không quên dẫn lời Tổng thư ký (TTK) Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh về quyết định của HLV Park Hang Seo: "Chúng tôi tiếc vì chúng tôi không thể gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Tôi tôn trọng quyết định của ông Park". "Ông ấy cho biết đã đến lúc ông ấy rời vị trí hiện tại. HLV Park Hang Seo muốn tập trung vào việc phát triển bóng đá trẻ, như nhiều lần ông ấy từng thông báo với giới truyền thông Việt Nam".

Có thể AFF Cup 2022, diễn ra từ ngày 23/12/2022 đến 15/1/2023, sẽ là giải đấu cuối cùng mà người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á được chứng kiến HLV Park Hang Seo tham gia một giải đấu trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Malaysia: Ông Park không chọn Malaysia là điểm đến tiếp theo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO