Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh 'đọ chân dài', thời trang sân bay ghi điểm

Vân Vân 20/02/2023 15:51

Hoa hậu Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh ghi điểm vì thời trang sân bay đẳng cấp trong chuyến công tác đến Ấn Độ.

Hoa hậu Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh có chuyến đi đến Ấn Độ từ ngày 19/2 đến 24/2. Hai nàng Hậu chia sẻ hình ảnh xuất hiện tại sân bay khiến fan sắc đẹp ngỡ ngàng vì độ chỉn chu và sang trọng của mình.
Trong hình, Hoa hậu Bảo Ngọc diện set trắng ca-rô của thương hiệu Việt Nam. Hoa hậu Liên lục địa 2022 diện chiếc váy ngắn cùng với chiếc croptop và chiếc áo khoác hở eo cùng hoạ tiết.
Set đồ đã giúp “người đẹp Tây Đô” khoe khéo vòng eo con kiến cùng đôi chân dài thướt tha làm nên thương hiệu.
Hoa hậu Bảo Ngọc ghi điểm bởi lối make up nhẹ nhàng, mái tóc xoăn tự nhiên nhưng lại vô cùng sang trọng. Có thể thấy, Bảo Ngọc ngày càng nhuận sắc với vẻ đẹp tri thức, nhân ái và không kém phần quý phái.
Theo đuổi phong cách gợi cảm, Miss World Vietnam 2019 không mặc các loại váy xẻ như khi đi sự kiện mà mix áo sơ mi cùng chân váy ton-sur-ton metallic mix cùng loạt phụ kiện tông đen như thắt lưng, boots và túi Saint Laurent.
Nàng hậu đặc biệt phối cùng chiếc túi cao cấp đến từ nhà mốt Saint Laurent và hoa tai Prada thời thường.
Không chỉ thế, điểm thu hút là lần này Lương Thuỳ Linh vô cùng phá cách với mái táo vàng highline táo bạo.
Lương Thùy Linh từng chia sẻ cô thừa hưởng chiều cao nổi bật từ gia đình với mẹ khoảng 1m68, bố 1m73, em trai lớp 7 đã cao xấp xỉ vai cô nàng. Khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh cao 1m78 với đôi chân 1m22 và đến tháng 12/2022, cô nàng đã cán mốc 1m8.
Lê Nguyễn Bảo Ngọc là nàng hậu có chiều cao khủng nhất showbiz Việt từ trước tới nay là 1m86. Chiều cao giúp Hoa hậu Liên lục địa 2022 nổi bật ngay cả khi đọ dáng với các mỹ nhân quốc tế nhưng lại khiến cô gặp phiền toái khi bị nghi chơi trội hay khó tìm được bạn trai.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh 'đọ chân dài', thời trang sân bay ghi điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO