Bảo Ngọc: 'Tôi có kinh nghiệm, trải nghiệm để tìm ra Hoa hậu Việt Nam 2022'

Vân Vân 04/11/2022 19:02

“Với kinh nghiệm của mình, tôi tự tin sẽ cùng các thành viên trong BGK tìm ra cô gái xứng đáng nhất", Hoa hậu Liên Lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ.

Sáng 4/11, Họp báo chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam diễn ra tại TP HCM. Là cuộc thi nhan sắc uy tín và lâu đời, không khó hiểu khi Hoa hậu Việt Nam luôn có những thảm đỏ “hot" quy tụ nhiều gương mặt đình đám.

Nhà báo Lê Xuân Sơn thông tin về Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tại buổi họp báo, nhà báo Lê Xuân Sơn, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết dù có nhiều cuộc thi hoa hậu trong năm, thế nhưng các thí sinh Hoa hậu Việt Nam vẫn đảm bảo về số lượng và chất lượng, đặc biệt ở nhan sắc, hình thể và trí tuệ. Bên cạnh đó, ông tiếp tục khẳng định Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn luôn bám sát tiêu chí “Không phẫu thuật thẩm mỹ”.

Bảo Ngọc xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam.

Trả lời về những tranh cãi liên quan đến việc mời Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc làm giám khảo, ông Sơn chia sẻ, chương trình mời những người đẹp có uy tín, được mến mộ và không quy định phải bước ra từ Hoa hậu Việt Nam. Chính vì vậy Hoa hậu Bảo Ngọc đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí.

"Khi công bố dàn Ban giám khảo, chúng tôi cũng gặp phải nhiều tranh cãi. Tuy nhiên Ban tổ chức muốn mời những người có chuyên môn trong nhiều linh vực như văn hoá, xã hội, các người đẹp... Chúng tôi mời những người đẹp có uy tín, được mến mộ", ông Sơn nhấn mạnh.

"Tuy còn trẻ, tôi có kinh nghiệm, trải nghiệm để tìm ra Hoa hậu Việt Nam 2022", Bảo Ngọc chia sẻ.

Về phía Bảo Ngọc, nàng Hậu tâm sự năng lực của một người không tính bằng thời gian mà bằng công việc đã làm. “Từ con số âm, tôi đã lọt Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020, trở thành Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và Hoa hậu Liên lục địa 2022 chỉ trong 2 năm. Đó chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực của bản thân”, cô nói.

"Dù còn trẻ, nhưng tôi có kinh nghiệm, trải nghiệm để tìm ra Hoa hậu Việt Nam 2022... Với kinh nghiệm của mình, tôi tự tin sẽ cùng các thành viên trong Ban giám khảo tìm ra cô gái xứng đáng nhất”, cô chia sẻ.

Bà Phạm Kim Dung - Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu tại họp báo.

Bà Phạm Kim Dung - Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi thông tin, các người đẹp đăng quang sẽ có cơ hội tham gia những cuộc thi sắc đẹp danh giá trên thế giới. Bên cạnh đó, các cô gái cũng có thời gian để tập luyện, rèn kỹ năng và thực hiện các dự án nhân ái một cách chỉn chu.

“Nhìn chung, chất lượng thí sinh tham dự vòng chung khảo toàn quốc năm nay mang lại nhiều hi vọng cho Ban tổ chức. Tuyệt đại đa số là sinh viên, đến từ nhiều trường đại học khắp ba miền đất nước, trong đó có nhiều trường uy tín về chất lượng học thuật và có bề dày thành công trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như: Ngoại thương Hà Nội (3 thí sinh), ĐH Ngoại thương TP HCM, Kinh tế Quốc dân (4 thí sinh), Đại học Quốc gia (Hà Nội và TP HCM), Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Họ còn đến từ các trường Thương mại, Học viện Ngân hàng, Học viện Hàng không, Học viện Ngoại giao, Học viện Tài chính, Sân khấu Điện ảnh TP HCM… Một số trường đại học quốc tế hoặc tư có uy tín như RMIT (Hà Nội và TP HCM), Hồng Bàng, Nguyễn Tất Thành, Hoa Sen…”, bà thông tin thêm.

Dàn Hoa hậu, Á hậu có mặt tại họp báo.

Top 58 thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ bước vào hành trình chinh phục vương miện trong thời gian tới. Vòng chung khảo toàn quốc diễn ra từ ngày 8/11 - 16/11. Đêm chung khảo toàn quốc dự kiến diễn ra vào ngày 26/11 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23/12/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Ngọc: 'Tôi có kinh nghiệm, trải nghiệm để tìm ra Hoa hậu Việt Nam 2022'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO