Báo Jordan: 'U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng'

Theo Dân Trí 28/09/2019 12:20

Giới truyền thông của Jordan đã đánh giá cao sức mạnh của đội U23 Việt Nam. Họ cho rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo là đội bóng mạnh nhất ở bảng D.

Báo Jordan: 'U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng'

U23 Việt Nam được báo Jordan đánh giá cao.

Như đã biết, theo kết quả bốc thăm giải U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm chung bảng D với U23 CHDCND Triều Tiên, U23 UAE và U23 Jordan. Đây được đánh giá là bảng đấu vừa sức với U23 Việt Nam. Đội bóng của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể mơ về tấm vé đi tiếp.

Giới truyền thông của Jordan cũng đánh giá cao cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam. Tờ Assabeel bình luận: “Đây là bảng đấu khó khăn và hứa hẹn chứa đựng nhiều bất ngờ. U23 Jordan sẽ phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh.

Mục tiêu của U23 Jordan là giành vé tham dự Olympic 2020. Vì vậy, chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ở bảng đấu này, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất. Họ vào trận chung kết ở giải U23 châu Á năm 2018. Do đó, U23 Việt Nam được xem là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé đi tiếp ở bảng đấu.

Trước những đối thủ như vậy, HLV Ahmad Abdel Kader và các học trò sẽ phải chịu không ít sức ép trên hành trình giành tấm vé dự Olympic”.

Báo Jordan: 'U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng' - 1

Dù vậy, việc lặp lại kỳ tích cách đây 1 năm ở Thường Châu là điều vô cùng khó khăn.

Hãng thông tấn Petra cũng nhận xét: “Lá thăm may rủi đưa U23 Jordan nằm chung bảng với U23 Việt Nam, U23 UAE và U23 CHDCND Triều Tiên. Trong ba đối thủ, thì rõ ràng U23 Việt Nam là đội được đánh giá cao nhất. Hai năm trước, họ từng giành ngôi vị á quân của giải đấu. Nền bóng đá Việt Nam cũng có tiến bộ không ngừng trong những năm gần đây”.

Trong khi đó, HLV Ahmad Abdel Kader cũng tỏ ra lo lắng khi nằm chung bảng với U23 Việt Nam: “Mọi bảng đấu đều khó khăn. Điều quan trọng là bạn phải chuẩn bị thật tốt để đạt được kết quả mình muốn. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị của U23 Jordan gặp vấn đề khi các trụ cột không thể tập trung đúng thời hạn vì bận thi đấu cho CLB chủ quản”.

Theo lịch U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U23 UAE vào ngày 10/1, U23 Jordan vào ngày 13/1, U23 CHDCND Triều Tiên vào ngày 16/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Jordan: 'U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO