Bảo tàng Mặt trận tiếp nhận hiện vật về phòng, chống dịch Covid-19

Tiến Đạt 30/05/2022 17:09

Ngày 30/5, tại Hà Nội, PGS.TS Doãn Ngọc Hải, Viện trưởng Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường (Bộ Y tế) đã trao tặng hiện vật về phòng, chống dịch Covid-19 cho Bảo tàng MTTQ Việt Nam.

Quang cảnh buổi làm việc.

Hiện vật hiến tặng bao gồm những trang thiết bị phục vụ cho phòng, chống dịch Covid-19 vừa qua như máy khử khuẩn thang máy, thiết bị làm mát quần áo bảo hộ, mặt nạ lọc không khí,...

Những hiện vật này thể hiện sự sáng tạo, nhạy bén của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường cùng các đơn vị phối hợp thực hiện; đồng thời là sự đồng hành và góp sức của đội ngũ cán bộ, nhân viên của Viện với nhân dân cả nước vượt qua khó khăn, thách thức, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đây cũng là nguồn lực hiện vật cho Bảo tàng MTTQ Việt Nam, phục vụ trưng bày, triển lãm, tuyên truyền, giáo dục về truyền thống Đại đoàn kết toàn dân tộc của bảo tàng.

PGS.TS Doãn Ngọc Hải trao tặng hiện vật về phòng, chống dịch Covid-19 cho Bảo tàng MTTQ Việt Nam.
PGS.TS Doãn Ngọc Hải giới thiệu các hiện vật được trao tặng.

Nhân dịp này, bà Bùi Thị Hoàn, Giám đốc Bảo tàng MTTQ Việt Nam đã trao Giấy ghi nhận của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam cho Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường đã hiến tặng hiện vật cho bảo tàng.

Lãnh đạo Bảo tàng MTTQ Việt Nam trao Giấy ghi nhận của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam cho Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo tàng Mặt trận tiếp nhận hiện vật về phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO