Báo Thái Lan gây sốc, muốn đội nhà dùng cầu thủ dự bị đấu tuyển Việt Nam

25/12/2021 16:17

Trước thềm trận bán kết lượt về AFF Cup 2020, tờ Siam Sports đã lên tiếng khuyên HLV Mano Polking cất một vài trụ cột đã dính thẻ, để sử dụng những cầu thủ dự bị thay thế.

Tờ Siam Sport khuyên HLV Mano Polking nên cân nhắc sử dụng những cầu thủ đã dính thẻ vàng trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 đội tuyển Việt Nam. Ông cho rằng đội bóng có thể sử dụng cầu thủ dự bị.

Đội tuyển Thái Lan đang có trong tay lợi thế lớn trước thềm bán kết lượt về AFF Cup 2020 với đội tuyển Việt Nam sau khi giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi. Họ chỉ bị loại nếu thua với cách biệt 3 bàn trở lên ở lượt về (nếu Thái Lan thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên thì trận đấu sẽ đá hiệp phụ).

Tờ Siam Sport khuyên HLV Mano Polking nên cân nhắc sử dụng những cầu thủ đã dính thẻ vàng trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 đội tuyển Việt Nam. Ông cho rằng đội bóng có thể sử dụng cầu thủ dự bị.

Trong quá khứ, "Rồng vàng" từng có ba trận thua ở trận bán kết lượt đi AFF Cup vào các năm 2007, 2010 và 2016. Trong cả ba lần đó, chúng ta đều không thể giành vé vào chung kết. Đó là cơ sở để những người Thái Lan tự tin trước trận đấu.

Trước tình hình đó, tờ Siam Sports bất ngờ lên tiếng khuyên HLV Mano Polking cần cân nhắc sử dụng 4 cầu thủ trụ cột là thủ môn Chatchai Bootprom, hai hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, tiền vệ Kritsada Kaman. Đây là những cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng trong trận lượt đi.

Họ lo ngại rằng nếu các cầu thủ này phải nhận thêm thẻ vàng ở trận lượt về thì sẽ lỡ hẹn trận chung kết. Tờ báo Thái Lan viết: "HLV Mano Polking cần cân nhắc kỹ càng việc sử dụng 4 cầu thủ Thái Lan đã nhận thẻ vàng ở trận bán kết lượt đi là thủ môn Chatchai Bootprom, hai hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan, Narubadin Weerawatnodom, tiền vệ Kritsada Kaman.

Theerathon Bunmathan là cầu thủ rất quan trọng với đội tuyển Thái Lan.

Nếu như 4 cầu thủ này phải nhận thẻ vàng trong trận lượt về diễn ra vào Chủ nhật ngày 26/12 thì họ sẽ lỡ hẹn với trận chung kết. Chính vì vậy, ông hoàn toàn có thể tính tới việc sử dụng cầu thủ dự bị để thay thế. Bên cạnh đó, HLV Mano Polking cũng cần cảnh báo những cầu thủ cần phải giữ cái đầu lạnh để tránh nhận những thẻ vàng không đáng có trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam".

Tất nhiên, HLV Mano Polking cũng không thể chủ quan bởi đội tuyển Việt Nam đã bị đẩy vào thế chân tường. Chắc chắn, "Rồng vàng" sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất và muốn thắng Thái Lan bằng mọi giá.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thái Lan gây sốc, muốn đội nhà dùng cầu thủ dự bị đấu tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO