Báo Thái Lan: ‘Kiatisuk bất đồng quan điểm nặng nề với bầu Đức’

01/03/2021 14:07

Truyền thông Thái Lan bình luận HLV Kiatisuk bất đồng quan điểm với bầu Đức về mục tiêu của HA Gia Lai. Kiatisuk muốn vô địch, còn bầu Đức chỉ muốn đội bóng phố núi… đá cho vui.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport viết: "Sau thời gian tạm dừng vì dịch Covid-19, V-League chuẩn bị trở lại. Zico Kiatisuk Senamuang chuẩn điều chỉnh lối chơi của HA Gia Lai, hướng đội đến việc giành suất dự cúp châu Á, trong khi chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức chỉ muốn đội đá để phục vụ người hâm mộ".

Siam Sport cũng dẫn lời Kiatisuk: "Các trận đấu ở V-League đã tạm dừng hồi cuối tháng 1, và hiện chúng tôi có khá nhiều thời gian để điều chỉnh. Các cầu thủ đều háo hức được trở lại với mục tiêu giành suất dự cúp châu Á".

Báo chí Thái Lan bình luận Kiatisuk bất đồng quan điểm với bầu Đức xung quanh mục tiêu của CLB HA Gia Lai

Tuy nhiên, cũng theo tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan, đây là điểm mà Kiatisuk bất đồng lớn với ông chủ của đội bóng.

Tờ Siam Sport viết: "Thật bức xúc khi chủ tịch CLB HA Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức chỉ muốn đội đá cho vui, cốt chiều lòng người hâm mộ bằng lối chơi đẹp mắt, còn kết quả thế nào không quan trọng".

"Zico Thái" muốn HA Gia Lai vô địch V-League, còn bầu Đức chỉ đơn giản muốn đội "đá cho vui".

"Nhưng Zico vẫn đặt mục tiêu và hạ quyết tâm cho chính mình. Tất cả cầu thủ của anh ấy đều nhiệt tình, họ cố gắng giành kết quả tốt nhất, hướng đến ngôi vô địch V-League. Zico muốn đưa HA Gia Lai trở lại thời hoàng kim cách nay 18 năm", Siam Sport viết thêm.

Rồi tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan thông tin trận đấu đầu tiên của HA Gia Lai, khi LS V-League 2021 quay trở lại sau dịch Covid-19, sẽ là trận đấu với đội Bình Định trên sân Pleiku, vào chiều 14/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thái Lan: ‘Kiatisuk bất đồng quan điểm nặng nề với bầu Đức’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO