Báo Thái Lan quan tâm đặc biệt đến CLB TP HCM và Lee Nguyễn

26/01/2021 09:00

V-League đang sở hữu 2 ngôi sao vốn đầy sức hút với bóng đá quốc tế là Kiatisuk và Lee Nguyễn. Không ngạc nhiên khi HA Gia Lai của Kiatisuk và CLB TP HCM của Lee Nguyễn được báo Thái quan tâm.

Tờ SMM Sport của Thái Lan viết: "Sau khi cựu HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan Zico Kiatisuk Senamuang có chiến thắng đầu tiên tại LS V-League 2021, bằng cách giúp HA Gia Lai ngược dòng đánh bại SL Nghệ An 2-1 trong ngày thứ Sáu vừa rồi, mới nhất, đến lượt HLV Mano Polking - cựu HLV của giải Thai-League, có chiến thắng ở giải đấu này".

"Chiến thắng của HLV Mano Polking và CLB TP HCM diễn ra ở vòng 2 V-League, khi họ đánh bại HL Hà Tĩnh 2-0 vào ngày hôm qua" - tờ nhật báo thể thao của Thái Lan viết thêm.

CLB TP HCM của Lee Nguyễn hiện được báo chí Thái Lan quan tâm.

Cũng giống như Kiatisuk, HLV Alexandre Mano Ploking của CLB TP HCM là người cũ của bóng đá Thái Lan. Ông Polking từng có thời gian dài dẫn dắt các CLB thuộc giải Thai-League, trong đó đáng chú ý có CLB Bangkok United, nơi ông Polking 2 lần về nhì tại giải vô địch bóng đá Thái Lan, 1 lần đoạt cúp FA của nước này.

Ngoài ra, CLB TP HCM còn được chú ý bởi đội bóng thành phố sở hữu Lee Nguyễn, một trong những cầu thủ có gốc gác Đông Nam Á thành công nhất trên bình diện bóng đá quốc tế nhiều năm qua.

Tờ SMM Sport mô tả tiếp về chiến thắng của CLB TP HCM: "Trong trận đấu nói trên, đội bóng của Mano Polking ghi 2 bàn thắng trong hiệp 2, do công của Võ Huy Toàn và Junior Dario".

HLV Mano Polking của CLB TP HCM cũng là một người quen của bóng đá Thái Lan, với nhiều năm làm việc tại giải Thai-League trước đây.

"Riêng bàn thắng của Junior Dario là một pha solo hiếm thấy, cầu thủ này đi bóng qua 6 hậu vệ đối phương, trước khi sút bóng vào lưới trong khu vực 16m50" - SMM trầm trồ về bàn thắng của ngoại binh đang khoác áo CLB TP HCM.

Điểm đáng chú ý trong chiến thắng của CLB TP HCM trước HL Hà Tĩnh, đó là việc tiền vệ tấn công Lee Nguyễn bất ngờ xuất hiện trong đội hình xuất quân của đội bóng thành phố, cho dù Lee Nguyễn mới vừa kết thúc khoảng thời gian cách ly y tế phòng dịch Covid-19, chỉ 2 ngày trước giờ bóng lăn, đồng thời Lee Nguyễn chỉ có 2 buổi tập cùng các đồng đội, trước khi đá chính.

Lee Nguyễn hiện được đánh giá là nguồn cảm hứng, là một trong hai nhân vật quan trọng nhất (người kia là HLV Mano Polking) cho mục tiêu vô địch V-League 2021 của CLB TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thái Lan quan tâm đặc biệt đến CLB TP HCM và Lee Nguyễn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO