Bảo Thy chia sẻ hành trình mang thai con đầu lòng: 'Con là siêu nhân của mẹ'

Thảo Vy 22/11/2021 15:25

“Con là siêu nhân của mẹ vì mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục”, nữ ca sĩ chia sẻ về hành trình mang thai con đầu lòng.

Thông tin "công chúa bong bóng" Bảo Thy hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia Phan Lĩnh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Bảo Thy đăng tải status chia sẻ về hành trình mang thai con đầu lòng đầy gian nann của mình.

Bảo Thy chia sẻ về hành trình mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia.

“Món quà tuyệt vời nhất nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới của ba mẹ - đó là được nghe tiếng khóc chào đời của con. Xin chào và xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé. Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ nên Thy ráng đợi đến ngày Con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà”, Bảo Thy viết.

Jerard (Giê ra đô) có nước da trắng, đáng yêu, xinh xắn từ bé.

Không giấu kín bưng dung mạo bé như nhiều nghệ sĩ, Bảo Thy hé lộ hình ảnh nhóc tỳ với làn da trắng hồng, đáng yêu và tiết lộ con có tên thánh là Jerard (Giê ra đô). Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ.

Như nhiều người mẹ khi mang thai con đầu lòng, Bảo Thy cũng gặp nhiều khó khăn trên hành trình chạm đến thiên chức làm mẹ. Bảo Thy cho biết, trong những ngày mang thai nữ ca sĩ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục. Trong những ngày phải tiêm mũi 2 vaccine covid -19, nữ ca sĩ bị sốt rét 39.5 độ C. Tuy nhiên, mỗi lúc rơi vào cảm giác lo lắng, mẹ bỉm đều nhận được phản hồi bằng mấy cú đá tưng bừng của con. “Chỉ cần như vậy mẹ an tâm siêu nhân của mẹ vẫn ổn”, nữ ca sĩ nhớ lại.

Từ ngày gia nhập hội bỉm sữa chăm con, cuộc sống Bảo Thy cũng có nhiều sự đảo lộn. Theo đó, nữ ca sĩ bộc bạch rằng từ sau khi có con, cô bị mất ngủ, mỗi ngày chỉ ngủ vỏn vẹn 4 tiếng.

"Công chúa bong bóng" dành nhiều thời gian ở bên con.

Tuy nhiên, dù giờ giấc sinh hoạt có nhiều thay đổi so với trước kia nhưng Bảo Thy vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ngắm nhìn con yêu mỗi ngày. Cô thừa nhận đã gia nhập hội mẹ bỉm "u mê con không lối thoát".

Sau 2 năm kết hôn, Bảo Thy và chồng đã có con đầu lòng.

Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn hồi tháng 8/2018. Sau 2 năm chung sống hạnh phúc với chồng đại gia, đến nay 2 vợ chồng đã có con trai đầu lòng. Nữ ca sĩ cho hay, vì mang bầu trong thời dịch, cô và ông xã chú ý đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Nữ ca sĩ không ra đường trong nhiều tháng qua, nhân viên giúp việc ở nhà cũng thực hiện "ba tại chỗ". Chồng cô là đầu bếp chính, nấu đủ món ăn ngon để tẩm bổ cho vợ, trêu đùa để cô giảm mệt mỏi, căng thẳng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Thy chia sẻ hành trình mang thai con đầu lòng: 'Con là siêu nhân của mẹ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO