Bảo vệ Bệnh viện Sản nhi Nghệ An bị đâm đã tử vong

QM (Theo suckhoedoisong) 02/07/2017 11:19

Trưa 1/7/2017, tin từ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết bảo vệ bệnh viện Lô Minh Hương của Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An bị đâm trọng thương thủng tim, phổi vào sáng 30/6/2017 đã tử vong.

Truyền máu cấp cứu cho nạn nhân Lô Minh Hương.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm là Nguyễn Văn Thái (41 tuổi) đang chăm sóc người nhà điều trị tại viện. Người này nghiện ma túy, sau khi chích thuốc vứt kim tiêm lung tung. Khi bị bảo vệ phát hiện nhắc nhở, Thái dùng dao gọt hoa quả xông vào đâm ông Hương nhiều nhát. Nạn nhân bỏ chạy được hơn chục mét thì gục xuống.

Các bảo vệ khác đến ứng cứu, khống chế nghi phạm đồng thời đưa ông Hương vào phòng cấp cứu. Vụ việc khiến các bệnh nhân và người nhà hoảng loạn, lo lắng.

Nhận được tin báo, Công an phường Hưng Dũng và Công an TP Vinh nhanh chóng phong tỏa hiện trường và đưa nghi phạm về trụ sở.

Theo bác sĩ Phan Văn Tư - Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, ông Hương bị đâm nhiều nhát trên cơ thể, mất máu nhiều.

Chiều 30/6, sau khi cấp cứu, ông Hương được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để điều trị. Trước đó, bệnh viện Nhi đã huy động 50 y, bác sĩ, cán bộ bệnh viện hiến 50 đơn vị máu và 19 khối hồng cầu để truyền máu cấp cứu cho nạn nhân. Nhưng do vết thương quá nặng, ông Lô Minh Hương đã tử vong.

Công an tỉnh Nghệ An ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Thái, người đã đâm ông Hương để điều tra tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo vệ Bệnh viện Sản nhi Nghệ An bị đâm đã tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO