Barca thắng đậm Sevilla, bỏ xa Real 8 điểm

G.Bảo (Tổng hợp) 06/02/2023 07:41

Barcelona giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Sevilla qua đó gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Real Madrid lên tới 8 điểm, sau vòng 20 La Liga.

Barca thắng đậm Sevilla. Ảnh: Reuters.

Trong trận đấu sớm của vòng 20 La Liga 2022/2023, Real Madrid gây thất vọng lớn, khi để thua 0-1 trên sân của Mallorca. Trận thua của Real Madrid tiếp thêm sức mạnh và động lực cho Barca ở màn tiếp đón Sevilla.

Barca quyết tâm giành trọn 3 điểm để nới rộng khoảng cách với Real Madrid trong cuộc đua vô địch nên đã nhập cuộc rất tự tin. Đội chủ nhà dồn ép đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Barca chơi lấn lướt hoàn toàn nhưng cũng phải mãi đến phút 58 mới khai thông được thế bế tắc. Hậu vệ đội trưởng Jordi Alba là người mở tỉ số cho chủ nhà bằng pha đệm bóng cận thành, từ đường kiến tạo của Kessie. Bàn thắng này giải tỏa tâm lý cho thầy trò Xavi Hernandez còn Sevilla buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ.

Tuy nhiên, trước một Barca nhỉnh hơn về mọi mặt, Sevilla không những không thể ghi bàn mà còn 2 lần nữa phải vào lưới nhặt bóng ở các phút 70 và 79 của trận đấu.

Kết quả chung cuộc, Barca giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Sevilla. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Catalan củng cố vững chắc ngôi đầu với 53 điểm, hơn Real Madrid tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch.

[Barcelona vô địch Siêu Cup Tây Ban Nha đầu tiên kể từ năm 2018]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barca thắng đậm Sevilla, bỏ xa Real 8 điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO