Barcelona thắng đậm Sevilla, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm

PV 04/09/2022 10:22

Barcelona hành quân đến sân Sanchez Pizjuan của Sevilla với quyết tâm tìm chiến thắng thứ ba liên tiếp tại La Liga. Với lợi thế sân nhà, Sevilla nhập cuộc đầy hứng khởi và liên tục ép sân.

Đoàn quân HLV Pellegrini khiến cầu môn Barcelona không ít lần chao đảo ở 20 phút đầu tiên, trong đó Sevilla có một lần đưa được bóng vào lưới nhưng bị thổi việt vị. Tuy nhiên, sự sắc sảo của Barcelona được thể hiện ở phút 21.

Giành được bóng bên phần sân nhà, Barcelona tổ chức tấn công cực nhanh. Cú bấm bóng dứt điểm của Lewandowski bị cầu thủ Sevilla giải nguy trước vạch vôi nhưng Raphinha có mặt đúng lúc đúng chỗ dứt điểm bồi mở tỷ số 1-0 cho Barcelona.

Pha ngả người móc bóng nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona của Lewandowski. (Ảnh: AP).

Đến phút 36, cách biệt đã được nhân đôi cho Barcelona sau sự kết hợp của hai tân binh. Đón đường chuyền dài của Kounde, Lewandowski đỡ ngực một nhịp rồi vô lê đẳng cấp tung lưới Sevilla, 2-0 dễ dàng cho Barcelona.

Ngay đầu hiệp 2, Barcelona nhấn chìm hoàn toàn Sevilla bằng bàn thứ 3 với tình huống ra chân cận thành đơn giản của trung vệ Erc Garcia. Sevilla gần như mất hết tinh thần và thi đấu khá rời rạc.

Trong cả hiệp 2, Barcelona áp đảo liên tục và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Mặc dù vậy, chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Sevilla đủ khiến HLV Xavi Hernandez cảm thấy hài lòng.

Ở trận đấu diễn ra đêm qua, Atletico gây thất vọng khi để Sociedad cầm hòa 1-1. Barcelona vươn lên thứ hai La Liga với 10 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm. Trong khi đó, Sevilla chìm sâu vào khủng hoảng với vỏn vẹn 1 điểm và xếp thứ 17.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona thắng đậm Sevilla, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO