Bắt 13 đối tượng tiêu thụ phụ tùng ô tô trộm cắp

PV 24/06/2020 16:06

Số gương ô tô đã thu mua được, Thế Anh tập kết cất giữ tại nhà, sau đó mang bán cho các cửa hàng mua bán thiết bị, phụ tùng xe ô tô trên địa bàn quận và hưởng số tiền chênh lệch. 

Tang vật thu được.

Ngày 24/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội cho biết, vừa triệt phá đường dây tiêu thụ phụ tùng ô tô trộm cắp, bắt giữ 13 đối tượng, thu giữ hàng trăm tang vật tại các điểm tập kết, tiêu thụ quanh khu vực chợ Giời, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Cơ quan chức năng làm rõ, cầm đầu đường dây trộm cắp phụ tùng xe ô tô là Nguyễn Thế Anh (43 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Giúp sức cho Nguyễn Thế Anh là Dương Hồng Anh (44 tuổi), vợ của Thế Anh có nhiệm vụ đi giao nhận phụ tùng từ các đối tượng đi trộm cắp được mang về phân loại, bán cho những cửa hàng đã định.

Tang vật vụ án.

Từ đầu năm 2019 đến nay, Thế Anh đã nhiều lần mua gương xe ôtô của các đối tượng trộm cắp và bán lại cho những cửa hàng có nhu cầu.

Số gương ô tô đã thu mua được, Thế Anh tập kết cất giữ tại nhà ở phố Cẩm Hội, phường Đông Mác, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Từ đây, vợ chồng Thế Anh sẽ mang bán cho các cửa hàng mua bán thiết bị, phụ tùng xe ô tô trên địa bàn quận và hưởng số tiền chênh lệch.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt 13 đối tượng tiêu thụ phụ tùng ô tô trộm cắp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO