Bắt 9X dọa tung clip quay trộm phụ nữ đang tắm để tống tiền

Hạnh Nguyên 13/08/2021 17:19

Chị C. đưa 3 triệu đồng và yêu cầu xóa những video quay trộm cảnh tắm nhưng Kiên không thực hiện mà lên xe bỏ đi.

Ngày 13/8, thông tin từ Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Bùi Trung Kiên (25 tuổi, trú tại thôn Kim Quang, xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang) về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Bùi Trung Kiên. Ảnh CAHT.
Đối tượng Bùi Trung Kiên. Ảnh CAHT.

Trước đó, ngày 11/8, Công an huyện Vũ Quang nhận được tin báo của chị Đ.N.T.C. (16 tuổi, trú tại TDP 1, thị trấn Vũ Quang) về việc bị mất 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu Samsung Galaxy J4+. Trong điện thoại có tài khoản Facebook cá nhân mang tên “Tuyết C.”.

Lúc này, kẻ trộm dùng chiếc điện thoại của chị C. rồi quay lén cảnh chị đang tắm ở nhà cô ruột.

Sau đó người này đổi tài khoản Facebook của chị C. thành “Lãng Mạn”, gửi các video quay trộm chị đang tắm đến tài khoản Facebook khác của chị và đe dọa sẽ đăng trên các trang mạng xã hội. Người này còn yêu cầu chị C. đưa 30 triệu đồng để xóa video.

Tang vật vụ án. Ảnh: CAHT.

Đến 17h chiều 11/8, chị C. và đối tượng thống nhất sẽ gặp và giao nhận tiền. Đến điểm hẹn, chị C. đưa cho đối tượng 3 triệu đồng và yêu cầu xóa những video nói trên nhưng đối tượng không thực hiện mà lên xe bỏ đi.

Ngay sau đó, chị C. đã tố cáo hành vi của đối tượng lên Công an huyện Vũ Quang và đơn vị này nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ đối tượng Bùi Trung Kiên cùng tang vật.

Hiện vụ án đang được hoàn thiện hồ sơ pháp lý liên quan để xử lý đối tượng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt 9X dọa tung clip quay trộm phụ nữ đang tắm để tống tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO