Bắt bộ tứ 2k ‘lượm’ 3 chiếc xe máy trong 4 ngày

Đình Minh 01/07/2021 18:22

4 thanh thiếu niên ở Thanh Hóa đã đột nhập vào nhà dân và trường học lấy đi 3 chiếc xe máy, 1 máy tính và 1 tivi.

Ngày 1/7, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa điều tra, bắt giữ nhóm đối tượng chuyên đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản.

4 đối tượng này được xác định gồm: Đào Văn Thành (21 tuổi), Trịnh Duy Linh (16 tuổi), cùng trú tại phường An Hưng, TP Thanh Hóa; Nguyễn Quang Tuấn (16 tuổi, trú tại xã Đông Nam), Lê Việt Anh (15 tuổi, trú tại xã Đông Phú) huyện Đông Sơn.

4 thanh thiếu niên cùng số tang vật trộm cắp được.
4 thanh thiếu niên cùng số tang vật trộm cắp được.

Cụ thể, tối 13/6, phát hiện người dân trú tại phường Đông Cương (TP Thanh Hóa) để xe máy trong sân khu nhà trọ không khóa cổng, nhóm đối tượng này đã đột nhập vào dắt trộm xe mô tô biển kiểm soát 36B7 – 697.76 mang đi tiêu thụ.

2h sáng ngày 15/6, nhóm tiếp tục trộm 1 mô tô của gia đình người dân trên địa bàn xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn.

Rạng sáng ngày 17/6, các đối tượng này tiếp tục đột nhập vào nhà người dân trên địa bàn xã Quảng Hòa (Quảng Xương) lấy đi 1 xe máy, 1 máy tính xách tay. Tiếp đó, nhóm đối tượng đột nhập vào trường THCS Đông Vinh (TP Thanh Hóa) trộm cắp 1 tivi…

Sau khi nhận được tin tố giác tội phạm của người dân, đến ngày 24/6, Công an TP Thanh Hóa đã bắt được nhóm đối tượng trên.

Cũng trong ngày 24/6, Công an TP Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ và vận động đối tượng Trần Văn Tuyên (31 tuổi, trú thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành) ra đầu thú.

Trần Văn Tuyên và tang vật trộm cắp.
Trần Văn Tuyên và tang vật trộm cắp.

Trước đó, ngày 16/6, Tuyên đi bộ qua khu vực phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) để tìm sơ hở của người dân. Khi phát hiện một ngôi nhà ở đường Lê Phụ không đóng cửa trên tầng 2, Tuyên đã trèo tường vào nhà, lấy đi 1 túi xách có 15 triệu đồng bên trong.

Sau đó, Tuyên tiếp tục xuống tầng 1 lấy chìa khóa mở cửa và trộm chiếc xe máy Honda Air Blade biển kiểm soát 29N1 – 182.81 đang để tại đây. Sau khi trộm cắp, Tuyên đã cùng một đối tượng khác mang đi cầm cố để lấy tiền chia nhau mua ma túy sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Hiện các vụ việc trên đang được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt bộ tứ 2k ‘lượm’ 3 chiếc xe máy trong 4 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO