Bắt cựu Phó Chủ tịch TP Biên Hòa để điều tra sai phạm về đất đai

Mạnh Thìn 04/03/2022 09:52

Cựu Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai Nguyễn Tấn Long đã bị bắt tạm giam để điều tra sai phạm trong quản lý đất đai, xây dựng.

Nguồn tin của phóng viên Đại Đoàn Kết Online cho biết, sáng 4/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã thực hiện lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với ông Nguyễn Tấn Long, cựu Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hòa.

Ông Long hiện đang giữ chức Trưởng ban Dân vận kiêm Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Biên Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Long trong sáng 4/3. (Ảnh: X.Đ.).

Nguồn tin cho hay, ông Nguyễn Tấn Long được xác định có nhiều sai phạm khi làm trưởng Ban quản lý dự án TP Biên Hòa.

Cụ thể, ông Long được xác định vi phạm liên quan đến dự án xây dựng cầu Xóm Mai (phường Trảng Dài, TP Biên Hòa). Với trách nhiệm được giao, ông Long đã thiếu kiểm tra trong giai đoạn xây dựng dự án, một số thủ tục, hồ sơ không đúng quy định; dự án đi vào giai đoạn thi công không được kiểm soát chặt chẽ nên đã xảy ra sự cố sụp đổ bờ kè ngày 5/5/2016.

Đặc biệt, trong thời gian giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, ông Long đã có nhiều sai phạm liên quan lĩnh vực đất đai, xây dựng, nhất là công tác đền bù, giải tỏa.

Trong các lần tiếp xúc cử tri gần nhất, nhiều cử tri Đồng Nai cũng bức xúc việc biến đất công viên thành vườn cây sau nhà của cá nhân ông Nguyễn Tấn Long.

Theo thông tin phóng viên có được, hiện cơ quan CSĐT đang tổ chức thêm nhiều tổ công tác để khám xét và bắt tạm giam một số người có liên quan đến sai phạm của cựu Phó Chủ tịch TP Biên Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt cựu Phó Chủ tịch TP Biên Hòa để điều tra sai phạm về đất đai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO