Bắt đối tượng chửi bới, chống người thi hành công vụ

Nguyễn Quốc 16/08/2022 11:25

Tổ công tác yêu cầu Tý về trụ sở để làm việc thì Tý có lời lẽ xúc phạm, đồng thời dùng tay, chân gây thương tích cán bộ chiến sĩ trong Tổ công tác.

Cơ quan Công an đọc lệnh bắt giữ đối tượng Huỳnh Tý. Ảnh: Công Quang.

Ngày 16/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Huỳnh Tý (29 tuổi, trú tại phường Hương Vinh, thành phố Huế) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 27/2, tại khu vực Xóm Đạo (phường Hương Vinh, thành phố Huế), Huỳnh Tý sau khi sử dụng bia rượu thì chặn xe người đi đường và chửi bới gây mất an ninh trật tự.

Lúc này một Tổ công tác của Công an phường Hương Vinh có mặt, nhắc nhở, yêu cầu Tý về nhà, không làm mất an ninh trật tự nơi công cộng nhưng Tý không chấp hành.

Tổ công tác yêu cầu Tý về trụ sở để làm việc thì Tý đã có lời lẽ xúc phạm, đồng thời dùng tay, chân gây thương tích cán bộ chiến sĩ trong Tổ công tác.

Được biết, Tý là đối tượng đang chấp hành án phạt tù nhưng cho hưởng án treo về tội cố ý gây thương tích.

Sau một thời gian củng cố hồ sơ, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Huỳnh Tý để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng chửi bới, chống người thi hành công vụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO