Bắt đối tượng đột nhập xe ô tô trộm tài sản

Cẩm Kỳ 09/01/2023 09:40

Thấy xe ô tô đậu bên đường không khoá cửa, Nguyễn Ngọc Hải đã vào xe và tìm kiếm và lấy trộm hơn 21 triệu đồng để trong túi xách rồi mang đi tiêu xài cá nhân.

Ngày 9/1, nguồn tin từ Công an xã Sơn Long (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh), đơn vị đang điều tra làm rõ đối tượng Nguyễn Ngọc Hải (20 tuổi, trú tại thôn 2, xã Sơn Long) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 10h50 ngày 8/1, Công an xã Sơn Long tiếp nhận tin báo của bà Phạm Thị Minh Tâm (69 tuổi, trú tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) liên quan đến việc bà cùng người thân về thăm quê, khi đang đỗ xe ô tô trước thôn 2 (xã Sơn Long) thì bị kẻ gian mở cửa xe lấy trộm 21,1 triệu đồng trong túi xách.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Hải tại cơ quan công an.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Sơn Long đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Hương Sơn, đồng thời huy động lực lượng khẩn trương điều tra, xác minh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 11h50 phút cùng ngày, Công an xã Sơn Long đã điều tra, làm rõ Nguyễn Ngọc Hải chính là thủ phạm gây ra vụ trộm trên.

Tại cơ quan công an, đối tượng Hải khai nhận, sau khi phát hiện chiếc xe ô tô đậu bên đường, Hải đến mở cửa và thấy xe không khóa, không có người bên trong nên đã vào xe tìm kiếm rồi lấy trộm 21,1 triệu đồng để trong túi xách ghế sau xe.

Sau khi trộm được tài sản, Hải đã mua một chiếc điện thoại di động iPhone 11 Pro Max và trả nợ cho 1 số cá nhân.

Tang vật vụ án.

Được biết, Nguyễn Ngọc Hải là người nghiện ma túy, từng bị TAND huyện Cư M"gar (Đắk Lắk) xử phạt 6 tháng tù treo vào năm 2019.

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng đột nhập xe ô tô trộm tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO