Bắt đối tượng gây mê, cướp tài sản trên xe khách

Xuân Ngọc 26/09/2020 20:36

Do nợ nần, không có tiền trả nợ, Nguyễn Hòa đã nảy sinh ý định sử dụng thuốc gây mê hòa vào nước, lừa người khác uống để trộm tài sản.

Đối tượng Nguyễn Hòa tại cơ quan Công an.

Ngày 26/9, thông tin từ Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hòa (59 tuổi, trú tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Cụ thể, ngày 25/9 đối tượng Hòa di chuyển về TP Cà Mau, sau đó lên một xe khách chạy tuyến Cà Mau - Bến Tre. Trong lúc ngồi trên xe, Hòa tiếp cận một hành khách nữ (khoảng 60 tuổi) và làm quen với người này.

Lợi dụng sơ hở, Hòa cho thuốc ngủ vào lon nước rồi mời người phụ nữ này uống. Khi người này ngủ mê, đối tượng lấy 1 sợi dây chuyền vàng 18k (trọng lượng 5 chỉ) của nạn nhân.

Tuy nhiên sau khi đã lấy được tài sản của nạn nhân, đối tượng định xuống xe tẩu thoát nhưng tài xế xe khách đã phát hiện kịp thời và đã đóng chặt cửa xe lại rồi điều khiển xe chạy vào trụ sở một cơ quan Công an nằm trên đường dẫn cầu Cần Thơ (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) để trình báo.

Theo thông tin ban đầu, do không có tiền trả nợ, Hòa nảy sinh ý định sử dụng thuốc gây mê hòa vào nước cho người khác uống để lấy tài sản.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng gây mê, cướp tài sản trên xe khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO