Bắt đối tượng gây ra loạt vụ trộm về đêm tại các cửa hàng kinh doanh

Nguyễn Quốc 16/09/2022 14:01

Ngày 16/9, thông tin từ Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản vào ban đêm tại các cửa hàng kinh doanh trên địa bàn.

Đối tượng Trần Ngọc Phước (phải) tại cơ quan Công an. Ảnh: Công Quang.

Đối tượng vừa bị bắt giữ là Trần Ngọc Phước (38 tuổi), trú tại phường Gia Hội, thành phố Huế.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 14/9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Huế đã phát hiện và bắt giữ Trần Ngọc Phước có hành vi trộm cắp tài sản tại một quán cà phê (thuộc phường Gia Hội, thành phố Huế).

Tang vật thu giữ trên người Phước gồm khoảng 2 triệu đồng tiền mặt, cùng với 11 bao thuốc lá.

Đấu tranh mở rộng án, Phước khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 8/2022 đến khi bị bắt, Phước gây ra 5 vụ trộm cắp tài sản tại các cửa hàng kinh doanh cà phê, trà sữa, tiệm ăn uống... chiếm đoạt tiền mặt và nhiều tài sản giá trị như máy tính tiền, máy quét vân tay, lò vi sóng...

Tang vật vụ án. Ảnh: Công Quang.

Thủ đoạn mà đối tượng này sử dụng là lợi dụng lúc đêm khuya, vắng vẻ, các cửa hàng kinh doanh không có người trông giữ đã sử dụng kìm cộng lực, tuốc nơ vít để phá cửa đột nhập vào trộm cắp tài sản.

Được biết, Phước là đối tượng nghiện ma túy, toàn bộ tài sản trộm cắp được Phước mang đi bán để mua ma túy sử dụng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Huế đã tạm giữ hình sự đối với Phước, tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng gây ra loạt vụ trộm về đêm tại các cửa hàng kinh doanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO