Bắt đối tượng tàng trữ số lượng lớn ma túy tại Phú Quốc

Nam Tiến 03/06/2022 15:39

Ngày 3/6, Công an TP Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết rạng sáng cùng ngày lực lượng công an thành phố đã bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà trọ phường Dương Đông và bắt quả tang Nguyễn Quốc Khén (30 tuổi, quê Sóc Trăng) đang tàng trữ ma túy.

Theo đó, khám xét nơi ở của Khén, Công an thu giữ 15 viên nén màu xanh, hai bịch nilon chứa các hạt tinh thể rắn màu trắng, nghi là ma túy tổng hợp. Bước đầu, Khén khai nhận đã mua số ma túy trên từ một người tên Lê Hữu Phúc với giá hơn 8 triệu đồng để sử dụng.

Đối tượng Phúc (bên trái) và Khén tại cơ quan Công an (Ảnh do Công an cung cấp).

Từ lời khai của Khén, lực lượng Công an TP Phú Quốc đã tiến hành mở rộng điều tra phát hiện và bắt giữ Phúc. Khám xét nơi ở của Phúc, lực lượng công an thu giữ 242 viên nén màu xanh, 46 bịch nilon bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, hai cân tiểu ly, hai điện thoại di động và số tiền hơn 1,7 tỉ đồng.

Qua quá trình đấu tranh, Phúc khai nhận số ma túy công an thu được tại nhà trọ là ma túy tổng hợp, được Phúc mua lại của người khác từ đất liền đem về Phú Quốc bán kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Phú Quốc mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng tàng trữ số lượng lớn ma túy tại Phú Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO