Bắt đối tượng trộm cắp tài sản đem bán mua ma túy

Chí Đại 15/04/2017 10:32

Vừa qua, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Trần Trung Nghĩa (28 tuổi), trú thị trấn Vĩnh Điện, Thị xã Điện Bàn để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nghĩa tại cơ quan chức năng.

Trước đó, Nghĩa trong một lần đi dạo thì phát hiện xe máy BS: 92D1-478.60 của anh Nguyễn Mạnh Cường, trú thị trấn Vĩnh Điện dựng bên lề đường, không có người trông coi nên dùng đoản khóa trộm xe. Nghĩa điều khiển xe máy đến trước cổng một bệnh viện và gửi vào điểm giữ xe của nhà dân. Xong việc, Nghĩa trở về nhà đợi thời điểm thích hợp mang xe đi tiêu thụ.

Sau khi nhận thông tin trình báo của anh Cường về sự việc trên, Công an thị xã Điện Bàn vào cuộc điều tra thì xác định xe máy của anh Cường được gửi ở điểm trông giữ xe trước cổng Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam.

Lực lượng chức năng đã tiến hành mật phục, đến tối 20/3, khi Nghĩa quay trở lại địa điểm trên để mang xe đi tiêu thụ thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

Tại cơ quan chức năng, Nghĩa khai vì về quê không có tiền tiêu xài và cần tiền để mua ma túy.

Được biết, Nghĩa là đối tượng đã từng bị TAND TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt tù về tội trộm cắp tài sản và vừa chấp hành án xong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng trộm cắp tài sản đem bán mua ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO