Bất động sản khoáng nóng bùng nổ

PV 08/04/2022 09:33

Nguồn cung vô cùng khan hiếm trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe đặc biệt lên cao sau đại dịch đã khiến bất động sản khoáng nóng trở thành phân khúc hấp dẫn bậc nhất hiện nay về lợi suất khai thác cũng như tiềm năng tăng giá. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi sản phẩm này luôn được giới đầu tư đua săn lùng và mong muốn sở hữu.

Bùng nổ nhu cầu bất động sản khoáng nóng

Thống kê từ Viện Sức khỏe toàn cầu (Global Wellness Institute – GWI) cho thấy bất động sản Chăm sóc sức khỏe là một trong 10 lĩnh vực đó với quy mô 148 tỷ USD vào năm 2017, sau tăng lên 275 tỷ USD vào năm 2020, riêng khu vực châu Á – Thái Bình Dương là 98,7 tỷ USD.

Trong đó, suối khoáng nóng là một trong những động lực quan trọng góp phần kích thích đà tăng trưởng của loại tài sản này. Dự báo tăng trưởng hàng năm giai đoạn 2020-2025 của hoạt động liên quan tới suối khoáng nóng lên tới 18,1%. Suối khoáng nóng sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ khi ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng khoáng nóng để thư giãn và chữa bệnh.

Tắm khoáng nóng Onsen trở thành xu hướng.
Tắm khoáng nóng Onsen trở thành xu hướng.

Sự bùng nổ của nhu cầu suối khoáng nóng đã tạo ra lợi nhuận khổng lồ cho các đơn vị phát triển. Thống kê của GWI cho thấy toàn thế giới có hơn 34.000 cơ sở suối khoáng nóng tại 127 quốc gia. Song điều đáng nói là phần lớn mới chỉ là nhà tắm theo hình thức truyền thống, rất ít cơ sở đạt tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng.

Tại Việt Nam, bất động sản khoáng nóng là dòng sản phẩm đang nhận được nhiều quan tâm của thị trường thời gian gần đây. Đây là một phân khúc sản phẩm cao cấp, không chỉ bởi khoáng nóng được xem là bảo vật trời ban cho riêng một vùng đất, mà còn bởi có rất ít chủ đầu tư đủ tiềm lực để phát triển khu khoáng nóng bài bản và đạt chuẩn.

Nhằm mang tới khách hàng trải nghiệm khoáng nóng ngay trong chính căn nhà của mình, Tập đoàn Sun Group đã tiên phong phát triển và mang tới dòng sản phẩm bất động sản khoáng nóng ngay trong lòng thiên nhiên Quang Hanh.

Mạch khoáng thiên nhiên giữa lòng Di sản

Đầu năm 2021, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chính thức ra mắt thị trường quần thể biệt thự khoáng nóng đẳng cấp Sun Onsen Village – Limited Edition với số căn giới hạn. Đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm bất động sản chăm sóc sức khỏe sở hữu khoáng nóng 100 % từ thiên nhiên, quý hiếm, dẫn vào từng căn biệt thự.

Với hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l; có chứa axit metasilic, axit boric và đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40 mg/l, các chuyên gia nhận định mạch khoáng tắm Quang Hanh sở hữu nguồn khoáng chất dồi dào, rất tốt cho sức khoẻ, đem đến nhiều công dụng, giúp đào thải độc tố, giảm đau, phục hồi chức năng cơ khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da và trẻ hóa da.

Quy trình tắm onsen chuẩn Nhật được thiết kế trong từng biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition.
Quy trình tắm onsen chuẩn Nhật được thiết kế trong từng biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition.

Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế đầy đủ hệ thống bể tắm khoáng, phòng xông… với quy trình tắm onsen “chuẩn Nhật” gồm: tắm tráng - ngâm khoáng nóng - xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh. Riêng với dòng biệt thự đơn lập, gia chủ sẽ được tận hưởng tắm khoáng ngay trong phòng ngủ master và sở hữu thêm phòng massage liền kề, đem lại những đặc quyền và vị thế tôn quý cho mỗi chủ nhân.

Có thể nói, Sun Onsen Village – Limited Edition đã đưa tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng hiếm có và riêng tư hiếm có, khi chủ nhân được hoà mình vào không gian nghỉ dưỡng “chuẩn Nhật”, thư thái ngâm mình trong bể tắm, cảm nhận những tinh chất khoáng quý giá đang theo làn nước ấm ngấm sâu vào cơ thể và thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ, “núi cao Vịnh sâu” của thiên nhiên Quang Hanh.

Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition.
Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village - Limited Edition.

“Chất sống Nhật Bản” còn thấm đẫm trong phong cách thiết kế mang tinh thần Wabi Sabi – vốn chú trọng sự giản đơn, chân thực trong mọi chi tiết. Mỗi căn biệt thự tại Sun Onsen Village – Limited Edition đều được thiết kế công phu, tao nhã, là sự phối hợp tuyệt mỹ giữa phong vị hiện đại và đường nét truyền thống, hài hòa với sắc xanh cây cỏ, thấp thoáng vẻ tinh khiết, thanh tịnh của xứ sở Mặt trời mọc, đặc biệt là những khu vườn được nghệ nhân thiết kế đặc sắc, riêng tư và là tác phẩm duy nhất.

Tọa lạc trung tâm “thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản” do Sun Group khởi tạo, Sun Onsen Village - Limited Edition hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của thị trường BĐS chăm sóc sức khỏe phía Bắc trong tương lai, khi vừa hội tụ các giá trị đẳng cấp, lại vừa nắm giữ vị trí đẹp, giao cắt bởi các tuyến đường huyết mạch bao quanh: Quốc lộ 18, Đường bao biển, đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và được thừa hưởng hệ sinh thái du lịch đẳng cấp của Sun Group.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, chuẩn bị bàn giao đến với chủ nhân để sớm tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp, thượng lưu, hoà mình vào dòng khoáng nóng mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bất động sản khoáng nóng bùng nổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO