Bắt được nghi phạm gây ra án mạng khiến 2 bác cháu tử vong

Cẩm Kỳ 03/12/2022 12:44

Sau khi nhận được tin báo trên địa bàn huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong, lực lượng công an nhanh chóng điều tra và truy bắt thủ phạm.

Ngày 3/12, nguồn tin từ Công an huyện Nghi Xuân, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình Sự Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa bắt được hung thủ gây ra vụ án mạng khiến 2 bác cháu tử vong.

Theo đó, khoảng 21h45 ngày 2/12, anh Phan Ngọc Chánh (22 tuổi, trú thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân) đi làm về thì phát hiện bố là ông Phan Văn D. (58 tuổi) và người em họ Phan Văn H. (36 tuổi, trú cùng thôn) tử vong tại nhà với nhiều vết máu trên cơ thể nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân triển khai toàn bộ lực lượng để bảo vệ hiện trường và phối hợp Công an tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Kết quả khám nghiệm, ông D. bị hung thủ đâm 11 nhát, anh H. bị đâm tử vong với 17 nhát dao.

Nghi phạm Trần Thế Bảo bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà người thân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định Trần Thế Bảo (33 tuổi, trú thôn Mỹ Lộc, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) chính là nghi phạm.

Quá trình thu thập tài liệu cho thấy, Trần Thế Bảo từng là người yêu cũ con gái ông D. và trước đó Bảo đã từng nhắn tin đe dọa ông D..

Sau khi xảy ra sự việc, Bảo đến bệnh viện để khâu vết thương và đã nhắn tin cho một người bạn nói rằng mình đã gây ra vụ án mạng khiến 2 người chết.

Quá trình điều tra, lực lượng công an đã trắng đêm truy tìm hung thủ, đồng thời đã phát thông báo kèm ảnh để truy tìm nghi phạm vụ án giết người.

Khoảng 10h30 sáng 3/12, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm Trần Thế Bảo khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà của một người thân ở huyện Lộc Hà.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt được nghi phạm gây ra án mạng khiến 2 bác cháu tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO