Bắt được nghi phạm vụ thảm sát 2 bố con ở Canh Nậu

Đức Sơn 07/12/2015 18:16

Chiều tối hôm nay, 7/12, thông tin từ Cơ quan công an cho hay, liên quan đến vụ án mạng khiến 4 người trong cùng một gia đình thương vong xảy ra vào rạng sáng 7/12 tại thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội, Cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm bị tình nghi gây ra vụ án.

Bắt được nghi phạm vụ thảm sát 2 bố con ở Canh Nậu

Nhà ông Nguyễn Lương Chuân- nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi), trú tại thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 1h15 ngày 7/12, tại gia đình ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi) ở thôn 9 xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Điều tra ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, khi cả gia đình ông Chuân đang ngủ thì có trộm đột nhập vào phòng ngủ của anh Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi) là con trai ông Chuân.

Phát hiện trộm, anh Chỉnh hô hoán thì đối tượng dùng dao nhọn lao tới đâm trúng tim khiến anh Chỉnh gục ngã tại chỗ. Nghe tiếng động, ông Chuân chạy tới ứng cứu cho con trai thì bị đối tượng dùng dao đâm một nhát vào mạng sườn.

Bà Nguyễn Thị Thân (vợ ông Chuân) cùng anh Nguyễn Lương Tuân (32 tuổi, con trai cả ông Chuân) chạy tới vật lộn với tên trộm cũng bị tên này này dùng dao đâm một nhát vào ngực và đùi khiến cả hai bị thương.

Vợ anh Nguyễn Lương Tuân là chị Nguyễn Thị Tần phát hiện vụ việc đã bật điện sáng rồi cầm khúc gỗ vụt vào khiến tên trộm bỏ chạy. Anh Tuân và một số người dân xung quanh đuổi tên trộm đến ngã ba thì mất dấu đối tượng nên quay lại đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Do vết thương quá nặng sau đó ông Chuân cùng con trai là Nguyễn Lương Chỉnh đã tử vong. Bà Nguyễn Thị Thân (vợ ông Chuân) bị đâm vào đùi còn anh Tuân bị đâm ở ngực phải nhập viện điều trị.

Có mặt tại hiện trường, ông Đỗ Đăng Đĩnh cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu từ nhà ông Chuân, ông Đĩnh vội vàng chạy sang thì thấy con trai ông Chuân đang cầm gậy truy đuổi tên trộm. Ngay lập tức, ông Đĩnh cũng cầm xẻng đuổi trộm đến ngã ba đường thì mất dấu đối tượng.

Nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo điều tra, truy bắt đối tượng.

Đến chiều cùng ngày, cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm gây ra vụ án. Bước đầu danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Kỳ. Nguyễn Văn Kỳ đã từng có nhiều tiền án và mới ra tù cách đây vài tháng.

Hiện, cơ quan chức năng đang lấy lời khai của đôi tượng để làm rõ vụ án.

Được biết, gia đình ông Nguyễn Lương Chuân làm nghề mộc lâu năm thuộc diện kinh tế khá giả ở thôn. Gần đây, gia đình ông Chuân mua sắm nhiều tài sản và vật dụng có giá trị để sử dụng trong gia đình.

Theo người nhà nạn nhân, trước đây, gia đình ông Chuân đã từng bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt được nghi phạm vụ thảm sát 2 bố con ở Canh Nậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO