Bắt được trùm giang hồ Thảo 'lụi'

Mạnh Thìn 06/06/2023 10:17

Ngày 6/6, nguồn tin của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết cho biết, Cục Cảnh sát Hình sự (C02- Bộ Công an) phối hợp với Công an Bình Thuận đã bắt được Nguyễn Văn Thảo (tức Thảo “lụi”) khi đang lẩn trốn tại TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, lúc 16 giờ 45 phút ngày hôm qua (5/6), các trinh sát của Cục Cảnh sát Hình sự và Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt được Nguyễn Văn Thảo tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh. Ngay trong đêm, công an đã di lý Thảo “lụi’ về Bình Thuận để phục vụ điều tra.

Trước đó, chiều ngày 3/6, C02 và Công an Bình Thuận tiến hành khám xét khẩn cấp ngôi biệt thự của Nguyễn Văn Thảo (60 tuổi) nằm ở ven sông Bến Lội, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ phục vụ điều tra và đồng thời tạm giữ một người được cho là con trai của Nguyễn Văn Thảo. Trước khi khám xét, trùm giang hồ Thảo “lụi” đã nhanh chân tẩu thoát.

Lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Thuận đã tăng cường lực lượng, phối hợp với các địa phương, lần theo dấu vết của Thảo “lụi” cho đến khi bị bắt vào chiều qua.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt được trùm giang hồ Thảo 'lụi'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO