Bắt giam chủ quán nướng ép nữ khách quỳ lạy, xin lỗi

Xuân Ngọc 19/08/2020 22:44

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện về tội làm nhục người khác.

Cô gái quỳ trước chủ quán Nhắng nướng. Ảnh: cắt từ clip.

Tối ngày 19/8, thông tin từ Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Theo nguồn tin, sau khi cơ quan Công an triệu tập Nguyễn Văn Thiện lên làm việc, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua tìm hiểu, trước đây Thiện là lao động tự do, mấy năm trở lại đây mới mở quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại TP Bắc Ninh. Trong thời gian sinh sống tại đây, vợ chồng Thiện Hiền cũng chưa xảy ra điều tiếng với hàng xóm xung quanh.

Quán Nhắng nướng, nơi xảy ra vụ việc.

Công an TP Bắc Ninh cũng cho biết Thiện chưa có tiền án, tiền sự. Hiện tại đơn vị đang lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ sự việc và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Hôm nay, trên mạng xã hội xuất hiện clip về việc một người đàn ông (sau đó xác định là Nguyễn Văn Thiện) bắt một nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi, chửi bới, sỉ vả cô gái thậm tệ do cô gái này đã đưa lên mạng xã hội về việc đồ ăn của quán này có sán.

Theo thông tin trên mạng xã hội, cô gái này đã từng là khách tới ăn tại quán, chứng kiến thức ăn của quán có sán nên đã phản hồi với nhân viên nhưng không nhận được lời xin lỗi thỏa đáng.

Sau đó, cô gái đã viết lên trang cá nhân nội dung chê đồ ăn của quán không sạch và cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của nhân viên quán.

Biết sự việc, chủ quán tức giận tìm cách liên hệ với cô gái rồi xử lý khách theo kiểu "xã hội đen".

"Trừ khi về quê, chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên... 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…", người đàn ông trong clip lớn tiếng chửi bới cô gái, trong khi cô gái trẻ quỳ gối, hoảng sợ khóc lóc.

Sau khi clip phát tán trên mạng xã hội, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh Nguyễn Song Hà ký văn bản hoả tốc giao Công an TP Bắc Ninh phối hợp các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm.

Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cũng yêu cầu thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành để tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn thành phố từ ngày hôm nay, 19/8/2020.

Tối 19/8, đoàn liên ngành TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) kiểm tra công tác đảm bảo ATTP và công tác phòng chống Covid-19 tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (số 42 đường Nguyễn Đăng Đạo, P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh).

Theo biên bản của đoàn kiểm tra, quán Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp. Tại thời điểm kiểm tra, quán ăn không xuất trình được giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Cơ quan chức năng tiến hành lập biên bản và yêu cầu chủ quán trong quá trình hoạt động phải thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo khoảng cách giữa các bàn, có vách ngăn giữa các bàn, có dung dịch sát khuẩn, nhân viên 100% đeo khẩu trang khi phục vụ.

Sau khi bị dư luận lên án gay gắt về hành vi làm nhục một nữ khách còn tung clip lên mạng xã hội thì tối 19/8, quán nướng này đã tạm thời đóng cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giam chủ quán nướng ép nữ khách quỳ lạy, xin lỗi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO