Bắt giam đối tượng giao cấu với bé gái 14 tuổi sau nhiều năm lẩn trốn

Cẩm Kỳ 11/11/2022 15:18

Sau khi thực hiện hành vi giao cấu với bé gái 14 tuổi dẫn đến mang thai, Nguyễn Đăng Viện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an huyện Cẩm Xuyên bắt giữ đối tượng Nguyễn Đăng Viện khi đang lẩn trốn ở tỉnh Đắk Nông.

Ngày 11/11, nguồn tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đăng Viện (58 tuổi, trú tại thôn 7, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, ngày 11/11/2020, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được tin báo của chị Lê Thị L. (43 tuổi, trú tại thôn 7, xã Cẩm Minh) về việc gia đình phát hiện con gái N.T.T. đang mang thai 21 tuần, lúc này cháu T. mới 14 tuổi 35 ngày.

Được gia đình động viên và gặng hỏi thì cháu T. cho biết, bản thân bị ông Nguyễn Đăng Viện quan hệ tình dục dẫn đến có thai.

Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Nguyễn Đăng Viện.

Tiếp nhận tin báo, xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành các bước điều tra, xác minh làm rõ. Tuy nhiên, thời điểm đó, ông Viện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ, ngày 16/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội: “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo điều 145 Bộ luật Hình sự để tiến hành các bước điều tra, xác minh, truy bắt đối tượng theo quy định.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 4/11, Công an huyện Cẩm Xuyên đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Đăng Viện khi đang lẩn trốn tại xã Quảng Sơn (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) đồng thời di lí về Hà Tĩnh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đối tượng Nguyễn Đăng Viện.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Đăng Viện đã khai nhận toàn bộ hành vi giao cấu với cháu T. vào năm 2020 và quá trình bỏ trốn vào các tỉnh Tây Nguyên.

Sau khi củng cố hồ sơ, ngày 10/11, Công an huyện Cẩm Xuyên ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đăng Viện về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giam đối tượng giao cấu với bé gái 14 tuổi sau nhiều năm lẩn trốn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO