Bắt giam Trưởng văn phòng đại diện một tờ báo tại Quảng Ninh

Bảo Duy 23/10/2020 12:51

Ngày 23/10, theo thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã tống đạt quyết định bắt khẩn cấp ông H.A.T., Trưởng văn phòng đại diện một cơ quan báo chí trung ương tại Quảng Ninh để điều tra hành vi "nhận hối lộ".

Trước đó, ngày 5/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với N.V.Đ. và H.V.T. để điều tra về tội danh nhận hối lộ quy định tại Điều 354 Bộ luật hình sự.

hợ Hạ Long II, nơi 1 phóng viên đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang khi đang nhận tiền của doanh nghiệp trước đó
Chợ Hạ Long I, nơi 1 phóng viên đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang khi đang nhận tiền của doanh nghiệp trước đó.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngày 22/10/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét và tạm giam đối với H.A.T. (39 tuổi, ĐKTT tại tổ 5, khu 3, phường Hồng Hải, TP Hạ Long) với vai trò đồng phạm trong vụ án.

Các quyết định khởi tố và lệnh tạm giam này đã được Viện KSND tỉnh Quảng Ninh phê chuẩn, đồng thời cũng được Cơ quan điều tra thông báo đến chính quyền địa phương và các cơ quan liên quan.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ninh đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra phối hợp Viện KSND tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra vụ án, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giam Trưởng văn phòng đại diện một tờ báo tại Quảng Ninh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO