Bắt giữ cặp đôi xuống phố để trộm xe máy

Cẩm Kỳ 14/07/2022 20:40

Đi xe máy từ Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) xuống TP Hà Tĩnh, Thắng và Hợp phát hiện xe máy của chị Hường dựng trên vỉa hè, xung quanh không có người canh giữ nên đã phá khóa cổ để lấy cắp xe.

Ngày 14/7, tin từ Công an TP Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Hương Khê tiến hành bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Văn Hợp (32 tuổi) và Phạm Huy Thắng (33 tuổi) cùng trú tại huyện Hương Khê để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, ngày 11/7, Công an TP Hà Tĩnh tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Hường (trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) về việc chị bị mất chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Blade, màu đen, BKS: 38P1-292.05.

Sau khi sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Hà Tĩnh đã xác định được 2 đối tượng trộm cắp tài sản của chị Hường là Nguyễn Văn Hợp và Phạm Huy Thắng.

Hai đối tượng tại cơ quan công an.

Cơ quan điều tra công an TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Hương Khê tiến hành bắt giữ hai đối tượng trên tại nhà riêng.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận vào khoảng thời gian trên, cả hai đi xe máy xuống TP Hà Tĩnh để trộm cắp tài sản.

Khi đến phường Thạch Linh phát hiện xe máy của chị Hường dựng trên vỉa hè, quan sát xung quanh không có người canh giữ, Thắng và Hợp đã phối hợp phá khóa cổ để lấy cắp xe.

Được biết, Nguyễn Văn Hợp từng có tiền án trộm 18 xe máy.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an TP Hà Tĩnh mở rộng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ cặp đôi xuống phố để trộm xe máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO