Bắt giữ đối tượng đào hầm để cất giấu hàng cấm

Văn Dũng 12/01/2021 14:00

Để qua mặt cơ quan chức năng về những hành vi phạm tội của mình, Luân đã đào 2 hầm để cất giấu ma túy, pháo các loại.

Ngày 12/1, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã bắt giữ một đối tượng Nguyễn Thành Luân (34 tuổi, trú phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột). Luân là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn 2 tỉnh Đắk Lắk.

Đối tượng Nguyễn Thành Luân bị bắt.

Trước đó, đội Cảnh sát Hình sự phối hợp với đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy của Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt được đối tượng Nguyễn Thành Luân. Khám xét nơi ở của đối tượng tại đường 19/5 (phường Ea Tam), lực lượng chức năng đã thu giữ hàng chục tượng gỗ, bàn ghế gỗ các loại, 4 khẩu súng, 6 viên đạn, trên 20 cây dao rựa, mã tấu, 270g ma túy đá.

Đánh chú ý, tại vườn nhà của Luân, công an phát hiện có 2 căn hầm dưới lòng đất. Trong đó, 1 hầm Luân cất giấu ma túy và lẫn trốn khi lực lượng chức năng xuất hiện. Hầm còn lại Luân tàng trữ 176 kg pháo các loại để bán vào dịp Tết nguyên đán sắp tới.

Căn hầm dưới lòng đất để lẩn trốn và cất giấu hàng cấm.

Ngoài ra, phía trước nhà, Luân còn lắp đặt hệ thống camera và gương cầu lồi để theo dõi từ xa, khi có người lạ xuất hiện sẽ tìm cách lẫn trốn.

Tại cơ quan điều tra, Luân khai nhận,bản thân nghiện ma túy từ nhiều năm nay nên để có tiền mua ma túy sử dụng, Luân đã đi trộm cắp. Mỗi khi đi ăn trộm Luân mang các dụng cụ phá khóa cửa, 1 bịch ớt bột để khi có người đuổi sẽ ném lại.

Điều tra mở rộng, Công an TP Buôn Ma Thuột đã bắt giữ Đặng Đinh Hồng Giang (là đồng bọn của Luân, 35 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân).

Theo Công an TP Buôn Ma Thuột, từ giữa năm 2020 đến nay, Luân đã thực hiện trót lọt trên 30 vụ trộm cắp tài sản ở 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Riêng đối với 4 khẩu súng, cơ quan chức năng xác định 2 khẩu có tính năng như súng quân dụng, 1 khẩu súng hơi và 1 khẩu súng thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ đối tượng đào hầm để cất giấu hàng cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO