Bắt giữ đối tượng mua hồng phiến để 'vừa chơi vừa bán'

Cẩm Kỳ 01/07/2022 09:20

Hùng mua 104 viên hồng phiến về vừa để sử dụng và bán lại cho các đối tượng có nhu cầu nhằm mục đích kiếm lời.

Ngày 1/7, nguồn tin của Công an huyện Đức Thọ cho biết, đơn vị vừa tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Nguyễn Tiến Hùng (34 tuổi, tạm trú tại thôn Trung Tiến, xã Lâm Trung Thuỷ, huyện Đức Thọ) thu giữ 104 viên hồng phiến.

Trước đó, ngày 29/6, sau khi thu thập được các nguồn thông tin, tài liệu xác định Nguyễn Tiến Hùng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở đối với đối tượng Nguyễn Tiến Hùng.

Đối tượng Nguyễn Tiến Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: CAHT

Quá trình khám xét, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 104 viên nén (gồm 2 viên nén màu xanh và 102 viên nén màu hồng) có khối lượng 9,7gam và một bộ dụng cụ sử dụng ma tuý trong nhà riêng của Hùng.

Theo lời khai ban đầu, đối tượng Nguyễn Tiến Hùng khai nhận số tang vật thu giữ ở trên là ma tuý (hồng phiến), được đối tượng mua từ một người đàn ông không quen biết ở thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An). Mục đích mua về để sử dụng và bán lại cho các đối tượng có nhu cầu nhằm mục đích kiếm lời.

Tang vật thu giữ. Ảnh: CAHT

Đối tượng Nguyễn Tiến Hùng là một người nghiện ma tuý, từng có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ đối tượng mua hồng phiến để 'vừa chơi vừa bán'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO