Bắt giữ đối tượng sát hại mẹ cướp tài sản

Quang Khánh 13/10/2020 19:36

Lực lượng chức năng đã khẩn trương truy xét và đến khoảng 20h30 tối 12/10 đã làm rõ 2 đối tượng gây án. Bước đầu, Lâm và Công khai giết bà Liễu để cướp tài sản.

Ngày 13/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Lâm (18 tuổi, ở P.Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên) và Đặng Phúc Công (14 tuổi, ở xã Bình Ngọc, TP Tuy Hòa, Phú Yên) để điều tra về tội "giết người".

Nạn nhân bị giết chính là mẹ ruột của đối tượng Nguyễn Lâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu của công an, Lâm khai nhận sáng 12/10 đã rủ Công về nhà để giết bà Trần Thị Thu Liễu (54 tuổi, trú tại phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa), mẹ ruột của mình, để lấy tiền tiêu xài.

Khi đến nhà, lựa lúc bà Liễu mất cảnh giác, Nguyễn Lâm đã dùng dao đâm và cùng Đặng Phúc Công tiếp tục lấy sợi dây thừng siết cổ bà Liễu đến chết.

Cả hai lục lấy tài sản trên người bà Liễu gồm 3,2 triệu đồng, 1 đôi bông tai và 1 điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Đến chiều tối 12/10, anh Nguyễn Lai (30 tuổi, anh ruột Lâm) về thăm nhà cha mẹ thì phát hiện bà Liễu nằm chết trong nhà bếp.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương truy xét và đến khoảng 20h30 tối 12/10 đã làm rõ 2 đối tượng gây án. Bước đầu, Lâm và Công khai giết bà Liễu để cướp tài sản.

Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Phú Yên đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi giết người của các đối tượng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ đối tượng sát hại mẹ cướp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO