Bắt gọn 2 đối tượng ra tay cướp giật điện thoại người đi đường

Nguyễn Quốc 07/09/2021 17:35

Ngày 7/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản.

Dũng và Tân tại cơ quan Công an. Ảnh: Công Quang.

Các đối tượng vừa bị bắt giữ gồm Lê Hữu Dũng và Trần Thanh Tân, cùng 21 tuổi và đều trú tại phường Thuận Lộc, thành phố Huế.

Trước đó, khoảng 18h ngày 3/9, Dũng điều khiển xe máy hiệu Sirius mang biển kiểm soát 75B1 461.08 chở Tân chạy trên các tuyến đường thành phố Huế tìm người sơ hở để ra tay cướp giật tài sản.

Khi đến trước số 18 đường Nguyễn Huệ (TP Huế), Dũng và Tân phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (18 tuổi, trú tại phường Đúc, thành phố Huế) lúc này đang được một người khác chở ngồi phía sau xe máy điện và để điện thoại Iphone 7 Plus sơ hở trong túi quần.

Ngay lập tức, Dũng cho xe áp sát để Tân ra tay cướp giật điện thoại của chị Trâm, sau đó tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Huế nhanh chóng vào cuộc để truy xét. Đến ngày 5/9 lực lượng chức năng đã bắt giữ được Dũng và Tân.

Công an thành phố Huế sau đó đã thu hồi điện thoại Iphone 7 Plus là tang vật của vụ án, đồng thời trưng cầu giám định có trị giá 3,5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt gọn 2 đối tượng ra tay cướp giật điện thoại người đi đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO