Bắt khẩn cấp 3 đối tượng đánh tử vong nam sinh lớp 10

B.Phúc (tổng hợp) 14/07/2022 07:45

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng liên quan đến vụ đánh một nam sinh lớp 10 thiệt mạng.

Hiện trường vụ án. (Nguồn: laodong.vn).

Ngày 13/7, tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng liên quan đến vụ đánh một nam sinh thiệt mạng ở xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, Hải Dương.

Cụ thể, ba đối tượng là Phạm Quốc C. (17 tuổi), Nguyễn Thành L. (17 tuổi), Phạm Văn T. (17 tuổi). Cơ quan điều tra đang tiếp tục thu thập tài liệu, chứng cứ để chứng minh hành vi liên quan của Vũ Văn Đ. (18 tuổi) trong vụ việc nêu trên. Các đối tượng trên đều trú tại xã Đông Xuyên, huyện Ninh Giang, Hải Dương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Phạm Quốc C có quan hệ tình cảm yêu đương với Phạm Thị Q.T. (16 tuổi), trú tại xã Ninh Hải, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, Đặng Văn H. lại thường xuyên bày tỏ tình cảm với Phạm Thị Q.T., dẫn đến giữa C. và H. nảy sinh mâu thuẫn. Do vậy, một số lần Phạm Quốc C. đã rủ các bạn là Nguyễn Thành L., Vũ Văn Đ. và Phạm Văn T. đi tìm Đặng Văn H. đánh dằn mặt để H. từ bỏ ý định tán tỉnh Phạm Thị Q.T. nhưng chưa gặp được H..

Đến khoảng 20h ngày 11/7, các đối tượng trên đến Nhà văn hóa thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương thì phát hiện Đặng Văn H. đang hướng dẫn cho thiếu niên sinh hoạt hè ở sân nhà văn hóa; Nguyễn Thành L. và Phạm Văn T. đã gọi H. ra ngoài rồi dùng chân, tay đánh, đấm, đá liên tiếp vào người H.. Mặc dù H. đã bỏ chạy nhưng Nguyễn Thành L. và Phạm Văn T. vẫn đuổi theo đấm đá, làm H. gục ngã, bất tỉnh và tử vong tại hiện trường.

Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ xác định nguyên nhân chết của Đ.V.H. là do đa chấn thương. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp 3 đối tượng đánh tử vong nam sinh lớp 10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO