Bắt khẩn cấp đối tượng tông xe vào cảnh sát để 'thông' chốt kiểm soát

Thùy Trang 06/09/2021 09:40

Sáng ngày 6/9, Công an TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Thành Nam (sinh năm 1994, trú tại đường Cầu Bè, xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang) để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

đối tượng Nam đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an.

Vụ việc sảy ra vào sáng ngày 5/9, khi Nam đi từ nhà (đường Cầu Bè, xã Vĩnh Thạnh) trên chiếc xe gắn máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Khi đi đến chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 đầu đường Cầu Bè, lực lượng chức năng yêu cầu Nam dừng xe để kiểm tra theo quy định. Không những không chấp hành, mà Nam còn lớn tiếng quát mắng, gây mất trật tự nơi công cộng và đòi được đi qua chốt, trong khi Nam không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào, hay giấy chứng nhận của cơ quan nào để được đi qua chốt.

Lực lượng trực chốt yêu cầu người này quay về thì Nam không những không chấp hành mà còn văng tục chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ. Trước sự quyết tâm của lực lượng chức năng trực chốt, Nam vẫn tăng ga, tông thẳng vào một công an, làm người này ngã xuống đường. Sau đó, Nam còn xông đến giật đứt cúc áo một dân quân tự vệ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát. Nhận được sự hỗ trợ của lực lượng trực chốt, Nam đã bị khống chế, dẫn giải đến cơ quan Công an.

Trước hành vi côn đồ, coi thường pháp luật, chống người thi hành công vụ, chiều tối ngày 5/9 Công an TP Nha Trang đã có Lệnh bắt bắt khẩn cấp đối với đối tượng Phạm Thành Nam để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.Được biết, Nam đã có một tiền án về tội cướp giật tài sản, ra tù năm 2013.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp đối tượng tông xe vào cảnh sát để 'thông' chốt kiểm soát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO