Bắt khẩn cấp gã hàng xóm hiếp dâm bé 4 tuổi nguy kịch

Nguyễn Tuấn Anh 15/07/2017 14:24

Trưa 15/7, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết lực lượng chức năng vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Viết Báo (32 tuổi, ngụ huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu L.A.Kh. (SN 2013) hàng xóm của Báo. Nói trong nước mắt, người nhà cháu Kh cho biết, chiều 13/7 cháu Kh qua nhà chơi với con gái của Báo. Đến khoảng 18h30, bố cháu Kh qua nhà Báo tìm con về ăn cơm. Gõ cửa trước không thấy ai trả lời, bố cháu Kh đi vòng ra phía sau thấy Báo và vợ đang ở nhà bếp. Bố cháu Kh hỏi thì Báo nói cháu đang ngủ trong nhà. Nghe Báo nói vậy, bố Cháu Kh trở về nhà ăn cơm.

Khoảng 30 phút sau, Báo chạy sang nhà cháu Kh. và nói với bố mẹ cháu Kh là do cháu Kh và con gái Báo đánh nhau nên Báo có dùng cây cọ bồn cầu đánh cháu Kh nhưng không may trúng vào âm đạo của cháu chảy máu.

Nghe Báo nói, bố mẹ cháu Kh chạy qua nhà Báo thì thấy con gái ngất lịm. Mọi người hốt hoảng đưa cháu Kh lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Sau khi được các bác sĩ cấp cứu hồi sức, cháu Kh tỉnh dậy nói cho người nhà biết, cháu bị Báo đưa qua trường mầm non (nơi Báo làm bảo vệ) nhét giấy vào miệng rồi thực hiện hành đồi bại của mình. Sau đó, Báo đã bế cháu Kh về nhà rồi bịa chuyện.

Bác sĩ Đinh Viết Quang, Phó trưởng Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, hiện sức khỏe của cháu Kh đã tương đối ổn định, tuy nhiên cháu thường xuyên giật mình, hoảng loạn, khóc.

Theo bác sĩ Quang, cháu Kh nhập viện trong tình trạng chảy máu ở âm đạo. Qua thăm khám, các bác sĩ cho biết âm hộ cháu bị rách 1 đoạn dài 3cm, âm đạo rách 1 đoạn dài 4 cm, thủng cùng đồ sau 3cm. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành mổ ổ bụng để khâu vết thương. "Chúng tôi không hiểu làm thế nào mà gây ra vết thương kinh khủng như vậy" – bác sĩ Quang nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp gã hàng xóm hiếp dâm bé 4 tuổi nguy kịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO