Bắt khẩn cấp hai đối tượng cướp xe taxi ở Ba Vì

Đức Sơn 11/08/2017 17:05

Thiếu tiền ăn chơi, hai thanh niên đã rủ nhau “vác dao” đi cướp xe taxi nhưng chưa kịp tiêu thụ xe đã bị công an tóm gọn.

Đối tượng Trần Văn Giang.

Ngày 11/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã tiến hành bắt khẩn cấp hai đối tượng Đinh Trọng Quân (24 tuổi ở xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) và Trần Văn Giang (31 tuổi ở trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) về hành vi cướp xe taxi tại địa bàn xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, TP Hà Nội vào tối 9/.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đã thu được tang vật của vụ án gồm: 1 xe ô tô nhãn hiệu Huyndai I10, 1 ví da màu nâu bên trong có chứa 1 triệu 300 nghìn đồng, 1 chứng minh thư nhân dân, 1 giấy phép lái xe mang tên Trần Ngọc Khuyến, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Bước đầu tại cơ quan công an, Quân và Giang khai nhận do thiếu tiền ăn chơi, vào khoảng 15h ngày 9/8, Quân và Giang đã rủ nhau đi cướp tài sản của người lái xe taxi.

Đối tượng Đinh Trọng Quân.

Đến khoảng 17h cùng ngày, Quân và Giang đi xe buýt từ khu vực Bệnh viện Việt Đức đến ngã tư Nhổn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để bắt taxi. Đến 18h cùng ngày, khi hai đối tượng này đến khu vực bến xe buýt gần trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (quận Bắc Từ Liêm) thì thấy chiếc xe taxi của hãng VIC do anh Trần Ngọc Khuyến điều khiển nên đã vẫy lại.

Khi lên xe, Giang ngồi ghế phụ còn Quân ngồi ghế sau tài xế và yêu cầu anh Khuyến chở về khu vực xã Vân Hoà (huyện Ba Vì). Khi anh Khuyến chở hai Quân và Giang đến khu vực đường liên thôn Xuân Hoà, xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, Quân yêu cầu anh Khuyến lái xe đi chậm lại. Sau đó, Quân dí dao ngọn vào cổ anh Khuyến và nói “không được động đậy, nếu không tao giết”.

Thấy vậy, anh Khuyến đã dùng tay gạt dao ra thì đối tượng Giang ngồi bên ghế phụ đã giữ 2 tay của anh Khuyến. Sau đó, anh Khuyến tiếp tục đẩy được hai tên cướp ra và mở cửa xe thoát ra ngoài. Khi anh Khuyến bỏ chạy thoát thân, Quân và Giang đã điều khiển xe ô tô taxi của anh Khuyến bỏ chạy cùng toàn bộ số tài sản trên người tài xế taxi này. Đến ngày 11/8, hai đối tượng này đã bị cơ quan công an bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp hai đối tượng cướp xe taxi ở Ba Vì

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO