Bắt khẩn cấp hàng chục thanh thiếu niên đua xe trái phép trên quốc lộ 22

Đoàn Xá 05/05/2021 14:59

Ngày 5/5, Công an huyện Hóc Môn cho biết đã tạm giữ 11 đối tượng có hành vi đua xe trái phép trên quốc lộ 22. Nhóm đối tượng này sử dụng xe gắn máy dàn hàng ngang chắn đường ô tô di chuyển để đua xe.

Ngày 5/5, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết đã bắt khẩn cấp 11 người tham gia đua xe trái phép trên Quốc lộ 22 (đoạn qua địa phận huyện Hóc Môn) để điều tra hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Trước đó, clip dài hơn 1 phút gây xôn xao trên mạng xã hội ghi lại cảnh đua xe của một đoàn "quái xế" gồm cả nam lẫn nữ chưa rõ danh tính.

Theo clip này, hàng chục "quái xế" chia làm hai nhóm, một nhóm dùng xe máy cản địa (dàn hàng ngan không có phương tiện giao thông di chuyển) trên làn đường ôtô để một nhóm khác sử dụng xe gắn máy "xế độ" nẹt pô, phóng bạt mạng trên đoạn đường dài khoảng 300m.

Nhóm "cản địa" gồm cả nam lẫn nữ. Một số xe dùng khẩu trang để che biển số. Nhiều đối tượng trong số này ngang nhiên lưu thông trên đường mà không đội mũ bảo hiểm.

Theo công an, vụ việc diễn ra vào rạng sáng ngày 3/5 trên Quốc lộ 22 đoạn qua xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn (TP HCM). Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Hóc Môn tiếp tục triệu tập, củng cố hồ sơ, lấy lời khai để làm rõ hành vi của những người liên quan.

Thời gian vừa qua, tình trạng đua xe trái phép của thanh thiếu niên đã diễn ra rất phức tạp nhiều với hành vi gây nguy hiểm cho xã hội, mất an toàn giao thông.

Thậm chí nhiều người còn cổ vũ bằng cách quay các clip đua xe đưa lên mạng để câu viu, câu like cho các trang bán hàng cá nhân, bán phụ tùng xe gắn máy...

Đã có nhiều vụ việc chấn động về đua xe bị bắt giữ nhưng rất nhiều vụ việc vẫn xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt khẩn cấp hàng chục thanh thiếu niên đua xe trái phép trên quốc lộ 22

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO